QuanTum nước uống Hydrogen – bổ sung nước và khoáng chất.

QuanTum nước uống Hydrogen mang lại những khoáng chất cần thiết cho tế bào hoạt động khỏe mạnh. Sản phẩm hỗ trợ tăng cường sự trao đổi chất và năng lượng cho tế bào khỏe mạnh. Nước uống hydrogen mang lại nhiều lợi ích cho người dùng và hỗ trợ ngăn ngừa mắc các bệnh mãn tính.

ớc QuaTum hydrogen là dòng sản phẩm đồng hành chính thống cùng Cổng thông tin điện tử Chính phủ trong suốt một thời gian dài. Sản phẩm liên tục có mặt trong các kỳ họp báo thường niên. Hydrogen Quantum đang ngày càng khẳng định được chất lượng mà nó mang lại, vị thế của một thương hiệu đẳng cấp, khi luôn được song hành trong các hội nghị cấp quốc gia như vậy.

QuanTum thức uống giàu Hidrogen

Giá chính hãng Nước QuanTum : 785.000 vnđ / 1 hộp – Hotline: 0971.507.323

PGS.TS Trần Đáng – Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam, cố vấn của Vinalink Group khẳng định nước có vai trò rất quan trọng với sự sống của con người: “Con người có thể không ăn tùy theo cá thể, có thể sống được 8-10 ngày. Nếu có thêm nước sẽ sống tới 3 tuần hoặc 40 ngày. Nhưng khi không có nước chỉ sống được 3-4 ngày. Nước cũng được xem là thực phẩm tối quan trọng giúp cấu tạo các cơ quan, tổ chức của cơ thể giúp duy trì tuần hoàn duy trì HA, giúp thải các chất cặn bã ra ngoài.”

Nội Dung

Nước Hydrogen QuanTum đột phá công nghệ lượng tử.

Nước uống Quantum là dòng nước sử dụng công nghệ hiện đại nhất tại Việt Nam. Sản phẩm dẫn đầu trong xu hướng dùng nước mới của nhân loại. Nước QuanTum được sử dụng công nghệ lượng tử để mang đến loại nước ion kiềm. Đồng thời chứa Hydrogen có kích thước phân tử cực nhỏ giúp quá trình thẩm thấu nhanh, giúp cơ thể hấp thụ nhanh các thành phần dưỡng chất cần thiết. Từ đó tạo thể khỏe mạnh và phòng chống được rất nhiều bệnh tật đến các cơ quan trong cơ thể.

Nước Hydrogen QuanTum đột phá công nghệ lượng tử

Nước hydrogen QuanTum là sản phẩm được nghiên cứu phát triển theo công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay, công nghệ lượng tử mang đến cho sản phẩm chất lượng tốt nhất, giúp mang lại những phân tử siêu nhỏ từ đó cải thiện khả năng thẩm thấu, giúp cơ thể hấp thụ các khoáng chất 1 cách nhanh chóng nhất.

Sản phẩm nước uống Quantum giàu Hydrogen của Vinalink Group được coi là  xu hướng trong thời đại mới và là điểm sáng giúp Vinalink bùng nổ mạnh mẽ trong năm 2021. Nước hydrogen QuanTum có thể thay thế nước uống hàng ngày cho người dùng, đây cũng chính là bí quyết sống thọ của người Nhật.

Ngoài ra, nước Hydrogen Quantum còn là sản phẩm đồng hành trong nhiều sự kiện thể thao và các Hội nghị quốc gia khác như chuỗi sự kiện thi đấu của Liên đoàn bóng rổ Hà Nội, giải vô địch bóng rổ quốc gia U18, hay Hội nghị Tổng kết của Quân ủy Trung ương tại Bộ Tư lệnh thủ đô… Cùng nhiều sự kiện khác.

Trên Tay nước Quantum chính hãng

Vinalink Group đánh dấu một bước chuyển mình vượt bậc khi tung ra thị trường dòng sản phẩm nước uống Quantum có lợi cho sức khỏe đạt tiêu chuẩn và chất lượng cao ứng dụng công nghệ lượng tử. Chỉ chưa đầy 7 tháng sau khi ra mắt, dòng nước uống Quantum có lợi cho sức khỏe đã được các chuyên gia đầu ngành cũng như người tiêu dùng đánh giá cao trong việc hỗ trợ mang tới sức khỏe tốt cho con người.

Sản phẩm nước uống QUANTUM được sản xuất bởi nhà máy Baltic Hải Dương thuộc hệ thống IMC. Là một trong những nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế, được cấp chứng nhận an toàn về việc thực hành sản xuất và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm được GMP cấp chứng nhận.

Thông tin chi tiết nước uống hydrogen QuanTum:

 Tên sản phẩm: QuanTum nước uống Hydrogen
 Đóng gói:  330ml/ gói. Thùng 10 gói.
 Giá bán: 785.000 vnđ/ Hộp.
  • Tên sản phẩm: QuanTum nước uống Hydrogen
  • Trọng lượng túi: 330ml
  • Quy cách đóng gói: thùng 10 túi.
  • Xuất xứ: Việt  Nam
  • Sản xuất bởi: công ty trách nhiệm hữu hạn tư vấn dược quốc tế IMC.
  • Chịu trách nhiệm đưa ra thị trường: tập đoàn liên kết Việt Nam Vina – Link.
  • Nhà máy sản xuất: Baltic Hải Dương
  • CBSP: 15/CT CP Baltic/2020

Nhà phân phối: hiện nay Thảo Nhi shop đang phân phối sản phẩm nước QuanTum chính hãng và các dòng sản phẩm hỗ trợ sức khỏe số 1 tại Việt Nam.

Địa chỉ shop tại: 1329/4 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Thông tin chi tiết nước uống hydrogen QuanTum

Sản phẩm trước khi được đưa ra thị trường Việt Nam đều đã được kiểm định bởi Bộ Y Tế, được thông qua bởi cục vệ sinh an toàn thực phẩm Việt Nam.

Nước uống Hydrogen QuanTum là sản phẩm được vinh dự phục vụ trong các cuộc họp báo của chính phủ. Là sản phẩm thiên nhiên thân thiện với con người. Nước Hydrogen Quantum còn là sản phẩm nhận được rất nhiều đánh giá cao về chất lượng đến từ những chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu và các y bác sĩ đầu ngành tại Việt Nam.

Đôi nét về VinaLink Group:

Tại thị trường Việt Nam, Vinalink Group là thương hiệu được hàng triệu khách hàng tin cậy và yêu thích trong hơn 15 năm qua. Với thông điệp “mang yêu thương tới từng sản phẩm”, mỗi sản phẩm mà Vinalink Group cùng đối tác sản xuất và ra mắt đều được thúc đẩy bởi mong muốn người tiêu dùng có được những trải nghiệm tuyệt vời, vượt xa kỳ vọng.

Đôi nét về VinaLink Group

Vinalink Group đã và đang không ngừng nghiên cứu và cho ra mắt hàng loạt dòng sản phẩm định hướng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cộng đồng. Mỗi sản phẩm của Vinalink Group trước khi đưa ra thị trường đều đáp ứng nhiều tiêu chuẩn chặt chẽ, lưu hành rộng rãi, đảm bảo chất lượng đã được công nhận. 

Cũng bởi vì vậy, trong những hội nghị cấp cao, với nhiều chỉ tiêu bắt buộc, nước uống Hydrogen Quantum của Vinalink Group đều đáp ứng và vượt qua mọi kiểm định. Với tinh thần xây dựng cộng đồng khỏe và giàu. Vinalink Group vinh dự khi được đồng hành cùng các sự kiện thể thao, đẩy mạnh phong trào thi đua, rèn luyện sức khỏe trong cộng đồng.

Vinalink Group vinh dự và tự hào khi được trở thành đơn vị đồng hành cùng nhiều sự kiện quan trọng cấp quốc gia, trong các buổi Họp báo Chính phủ thường niên. Được mang đến những sản phẩm tốt, bảo vệ sức khỏe cộng đồng nhằm góp phần chung tay xây dựng cộng đồng Khỏe và Giàu, là sứ mệnh của Vinalink Group.

Thành phần có trong nước Hydrogen QuanTum:

Nước QUANTUM hay còn gọi là nước khoáng điện tử QuanTum đỉnh cao của sự kết hợp các đặc tính ưu việt bởi các thành phần nước khoáng, nước kiềm, nước giàu hydrogen kết hợp với công nghệ lượng tử tạo nên một thức uống giàu chất chống oxy hóa. Nước Hydrogen QUANTUM mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người.

Thành phần có trong nước Hydrogen QuanTum

Các thành phần trong nước khoáng điện tử QuanTum như:

  • Chứa các khoáng chất cần thiết có lợi cho cơ thể như: Canxi, Natri, Magie, Kali…
  • Mang tính kiềm sinh học giúp trung hòa độ acid dư thừa trong các hoạt động sống của cơ thể khỏe mạnh. Nước Quantum hydrogen có độ pH từ 8.5 – 9.0. Đây được đánh giá là tính kiềm tự nhiên như rau xanh, giúp trung hòa các axit dư thừa, cân bằng môi trường  trường axit – kiềm, đưa cơ thể về trạng thái cân bằng.
  • Chứa những cụm phân tử nước nhỏ giúp thẩm thấu mạnh và nhanh hơn nước thông thường, giúp bù nước nhanh, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, vận chuyển Oxy trong cơ thể.
  • Cung cấp nồng độ Hydrogen cao giúp cơ thể chống lại các tác nhân oxy hóa mạnh và các gốc tự do nguy hại. Đồng thời giúp hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh, nâng cao sức đề kháng, giúp cơ thể trẻ đẹp hơn.
  • Nước hydrogen QuanTum có chỉ số oxy hóa khử ORP (oxidation reduction potential) âm. Chỉ số ORP trong nước càng âm thì càng tốt cho sức khỏe. Chỉ số ORP âm có nghĩa trong nước có nhiều chất chống oxy hóa, giúp trẻ hóa các tế bào trong cơ thể, phòng tránh nhiều bệnh tật, đặc biệt là những bệnh do sự oxy hóa gây nên như ung thư, tiểu đường, dạ dày…

Nước uống Hydrogen QUANTUM cơ bản là nước uống chứa nhiều dưỡng chất khoáng và điện tử Hydrogen giúp cung cấp cho tế bào đầy đủ nguyên liệu cho hoạt động sống diễn ra nhịp nhàn hơn.

Nước Hydrogen QuanTum tài trợ cho đội tuyển quốc gia Hà Nội

Những thành phần khoáng chất như Canxi, Magie, Kali, Natri là những khoáng chất cần thiết trong sự trao đổi chất của tế bào từ đó sức khỏe của cơ thể được gia tăng từ trong ra ngoài. Kết hợp với thành phần Hydrogen điện tử, mang lại nhiều công dụng như ngăn ngừa lão hóa, ngăn ngừa gốc tự do và cải thiện quá trình trẻ hóa của tế bào.

Độ pH lý tưởng của cơ thể con người là 7 hơi có tính kiềm. Trên thực tế quá trình trao đổi chất trong tế bào cũng như hoạt động trao đổi chất của cơ thể luôn sản sinh ra một lượng acid nhất định. Bởi thế, cơ thể con người luôn hoạt động liên tục để duy trì độ pH trong khoảng từ 7 điều này là cần thiết để ngăn ngừa các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng có xác xuất xảy ra.

Nước uống QuanTum có tính kiềm sinh học hỗ trợ cơ thể trung hòa lượng acid dư thừa điều mà các thực phẩm hằng ngày khó có thể đáp ứng cho cơ thể bằng đường hấp thụ thực phẩm từ dạ dày.

Vì sao QUANTUM lại được nhiều người tiêu dùng săn đón?

Theo thống kê, chỉ sau 120 phút mở bán, hơn 70.000 sản phẩm QUANTUM đã được tiêu thụ. Số liệu trên cho thấy Nước hydrogen Quantum thật sự được nhiều người đón nhận ngay từ khi sản phẩm được đưa ra thị trường.

Ông Nguyễn Đức Anh, Tổng Giám đốc Vinalink Group cho biết: “Chúng tôi rất cảm động và biết ơn sự tin yêu của cộng đồng nhà phân phối, khách hàng đối với sản phẩm mới của công ty. Tuy nhiên, chúng tôi hoàn toàn không bất ngờ về tình trạng cháy hàng này bởi 3 lý do:

Vì sao QUANTUM lại được nhiều người tiêu dùng săn đón

Thứ nhất: Chúng tôi có sự đồng hành, đóng góp của các Nhà Phân phối cấp cao trong suốt gần hai năm qua. Từ quá trình nghiên cứu thị trường, nghiên cứu sản phẩm, sản xuất trải nghiệm sản phẩm, sản xuất quy mô lớn hơn, định giá và ý tưởng tiếp thị chúng tôi đều chia sẻ và lấy ý kiến đóng góp của các nhà phân phối. Phần lớn các đặc điểm về thiết kế, đóng gói, hoặc khách hàng mục tiêu, phương pháp tiếp cận thị trường chúng tôi đều tiếp thu ý kiến đóng góp từ họ.

Thứ hai: Chúng tôi có được sản phẩm chất lượng. Từ giai đoạn bắt tay vào nghiên cứu, Chúng tôi và hệ thống IMC đã quyết định ứng dụng công nghệ cơ lượng tử để tạo ra 1 loại nước vượt trội về chất lượng đáp ứng được những mong mỏi của người tiêu dùng.

Thứ ba: Đó chính là cách định giá sản phẩm hợp lý. Chúng tôi may mắn vì có hệ thống nhà phân phối tương tối lớn, đối tác sản xuất có nền tảng. Bởi vậy chúng tôi có cơ hội đưa tới tay người tiêu dùng những dòng sản phẩm chất lượng cao – giá trung bình để có thể có được sự ủng hộ mạnh mẽ của người tiêu dùng.”

Lợi ích cần biết khi sử dụng khoáng lượng tử QuaTum

Tóm lại sự thành công của nước hydrogen QUANTUM có được nhờ vào sự vượt trội, tiện dùng và thông dụng của sản phẩm. Nhờ vào công trình nguyên cứu khoa học và công nghệ cơ lượng tử tốt nhất cho ra đời sản phẩm chất lượng cao. Đặc biệt hơn đây là một sản phẩm Việt Nam dành cho người việt với giá thành phải chăng.

Nước Hydrogen QuanTum đã và đang được nhiều người tìm hiều, tin dùng. Đồng thời đây còn là sản phẩm được đưa vào làm thức uống chính thức cho các đội tuyển thi đấu ví dụ như đội tuyển quốc gia Hà Nội. Vậy công dụng mà nước hydrogen QuanTum mang lại là gì?

Lợi ích cần biết khi sử dụng khoáng lượng tử QuaTum:

Nước khoáng lượng tử QuaTum cung cấp nhiều khoáng chất cần thiết cho hoạt động trao đổi chất của cơ thể như Canxi, Kali, Magie, Natri giúp cơ thể luôn hoạt động trong trạng thái tốt nhất. Cùng với đó là môi trường kiềm sinh học tạo nên một thức uống bổ sung nước vượt trội nhất.

Sự ra đời của nước khoáng lượng tử QuanTum đánh dấu một bước đột phá tiến bộ trong việc dùng nước của thời hiện đại. Sản phẩm được các chuyên gia đánh giá cao với những công dụng như:

Công dụng của nước QuanTum đối với sức khỏe

Nước lượng tử QuanTum giúp bù nước, cung cấp khoáng chất tự nhiên:

Nước hydrogen QuanTum chứa những phân tử nước siêu nhỏ (bằng 1/5 phân tử nước thông thường) giúp các thành phần dễ dàng thẩm thấu vào các tế bào. Hiệu quả dùng nước này dễ dàng thấy rõ bởi chỉ mất 60s để cơ thể bổ sung lượng nước mất đi. Từ đó mang lại cảm giác tỉnh táo, sảng khoái và căng tràn năng lượng.

Nước lượng tử QuanTum giúp bù nước, cung cấp khoáng chất tự nhiên

Nước QuanTum bổ sung dinh dưỡng hydrogen

Nước Quantum còn cung cấp khoáng chất tự nhiên như: Ca2+ , K+, Na+, Fe2+ và Mg2+ giúp nước có vị ngọt tự nhiên, dễ uống, dễ hấp thụ. Những Ion này là khoáng chất cần thiết cho hoạt động trao đổi chất của tế bào. Từ đó tăng cường sản sinh động lực học giúp cơ thể khỏe mạnh hơn từ trong ra ngoài.

Nước Quantum giúp loại bỏ các gốc Oxy hóa và hỗ trợ điều trị ung thư:

Nhờ vào các thành phần có tính chống oxy hóa mạnh mẽ kể đến là Hydrogen. QuanTum giúp loại bỏ các gốc tự do và các tác nhân gây lão hóa ra khỏi cơ thể. Đồng thời giúp trẻ hóa tế bào, kéo dài tuổi thọ và giúp cải thiện làn da hiệu quả.

Sử dụng nước uống QuanTum giúp cải thiện tâm trạng, giảm bớt tình trạng căng thẳng, mệt mỏi hay stress do áp lực công việc. Tăng cường năng lượng cho cơ thể, giúp tinh thần tỉnh táo.

Nước Quantum giúp loại bỏ các gốc Oxy hóa và hỗ trợ điều trị ung thư

Khoa học chứng minh, các tế bào ung thư thường sống ở môi trường axit không sống trong môi trường kiềm hay trung tính. Chính vì vậy, nước Quantum chứa độ pH cao (8.5 -9.5) giúp cân bằng độ pH trong giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, ngăn ngừa ung thư.

Nước Quantum hỗ trợ điều trị bệnh mãn tính:

Theo định nghĩa của Trung tâm thống kê Y tế quốc gia Hoa Kỳ, bệnh mãn tính là những căn bệnh tồn tại trong thời gian dài, khoảng từ 3 tháng đến nhiều hơn 1 năm. Nhìn chung, các bệnh mạn tính không thể phòng ngừa được bằng vắc-xin hay chữa khỏi bằng thuốc, cũng không thể tự khỏi. Tuy nhiên chúng ta có thể sống chung với bệnh và kiểm soát các triệu chứng hàng ngày theo hướng dẫn của bác sĩ. Bệnh cũng có thể trải qua các chu kỳ như phát triển nặng, được kiểm soát hoặc ổn định.

Nước QuanTum được dùng cho các cuộc hội nghị

Hầu hết các bệnh mãn tính đều xuất phát từ gốc tự do. Nhờ vào đặc tính kiềm và tính chất của Hydrogen, nước Quantum tham gia vào việc hỗ trợ trung hòa các gốc tự do và tạo môi trường tối ưu cho cơ thể sống. Từ đó giúp phòng và điều trị các bệnh mãn tính như: tiểu đường, tăng huyết áp, tim mạch…

QuanTum được dùng cho người vận động, dùng để làm sạch thực phẩm:

Nước uống hydrogen mang tới lợi ích giảm viên và làm chậm quá trình tích tụ Lactate trong máu, từ đó cải thiện sự mệt mỏi cơ bắp. Giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giúp vận chuyển oxy đến các tế bào nhanh chóng.

Thông tin chi tiết nước QuanTum

Nước hydrogen QuanTum còn được các hội thao sử dụng làm nước uống chính dùng cho các vận động viên thi đấu. Tập đoàn Vina-Link Việt Nam còn tổ chức các hội thao và tài trợ cho các giải đấu quốc gia.

Nước Quantum không những dùng để uống mà còn được dùng đề làm sạch các thực phẩm hằng ngày. QuanTum chứa lượng hydrogen dồi dào giúp loại bỏ chất hữu cơ dư lượng trên bề mặt thực phẩm hiệu quả hơn so với nước máy thông thường.

Nước Quantum giúp cải thiện làn da, chăm sóc nhan sắc:

Nước Quantum giàu Hydro được sử dụng hiệu quả trong chăm sóc sắc đẹp nhờ tốc độ thẩm thấu nhanh qua da. Kết hợp với Hydrogen hoạt hóa giúp hoạt hóa tế bào làm chậm quá trình lão hóa da, giúp da căng mịn, trắng hồng và tràn đầy sức sống..

Những công dụng khác của nước uống Quantum

  • Giúp giảm viêm và làm chậm quá trình tích tụ Lactate trong máu.
  • Giúp cân bằng axit dư thừa, hỗ trợ cân bằng axit trong hệ tiêu hóa.

Những công dụng khác của nước uống Quantum

  • Giúp đào thải độc tố và các chất cặn bã ra cơ thể. Giúp đào thải rượu bia ra khỏi cơ thể nhanh hơn.
  • Giúp tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch.
  • Giúp giảm đau, giảm viêm đồng thời hỗ trợ hệ xương khớp.
  • Cải thiện sức khỏe răng miệng.
  • Tốt cho sức khỏe thị giác và giúp bảo vệ não bộ.
  • Hỗ trợ giảm cân và kiểm soát cân nặng hiệu quả.
  • Cải thiện tình trạng bệnh Gout

Ưu điểm của nước hydrogen QuanTum:

Nước uống Hydrogen Quantum vinh dự là nước uống chính thức đồng hành trong mỗi kỳ Họp báo Chính phủ thường niên. Nước uống Hyedrogen Quantum còn là một trong những sản phẩm mà Vinalink Group tự hào khi được thị trường đón nhận rất tốt kể từ những ngày đầu tiên ra mắt. Vậy Nước uống Hydrogen QuanTum có những ưu điểm gì?

4 Đặc tính của nước giàu Hydrogen QuanTum

  • Nước QuanTum chứa những thành phần có từ thiên nhiên 100%. Bao gồm các khoáng chất và các ion khoáng từ công nghệ lượng tử tiên tiến.
  • Với công nghệ lượng tử giúp các phân tử trở nên siêu nhỏ đem lại hiệu quả nhanh chóng và tác dụng kéo dài.
  • Sử dụng nước hydrogen QuanTum đều đặn và thường xuyên hàng ngày giúp cải thiện sức khỏe toàn diện và giúp chống lão hóa hiệu quả.
  • Đặc biệt hơn sản phẩm không chứa caffeine, không đường, không chứa gluten, không có chất béo chuyển hóa, không có chất béo bão hòa, không có Cholesterol, natri thấp không chất tạo màu, tạo mùi.
  • Sản phẩm thay thế nước uống hằng ngày mà còn chất lượng và tinh khiết đến các tế bào của cơ thể.

Là dòng sản phẩm mới được ra mắt thị trường các đây không lâu nhưng hiệu quả mà chúng mang lại đã được đông đảo người tiêu dùng sử dụng và được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu khen ngợi. QuanTum được xem là một bước đột phá trong ngành khoa học chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

QuanTum Hydrogen dùng như thế nào là đúng cách?

Nước lượng tử QuanTum đơn thuần chỉ là nước uống thông thường nhưng bên trong giàu khoáng chất giàu phân tử hydrogen hoạt hóa và môi trường kiềm sinh học giúp gián tiếp tăng cường sức khỏe.

QuanTum Hydrogen dùng như thế nào là đúng cách

Thế nhưng thực phẩm nào cũng cần sử dụng đúng cách, đúng theo quy định của nhà sản xuất để công dụng mà nó mang lại cho người dùng là tối ưu nhất. Sau đây là cách dùng Nước hydrogen QuanTum được khuyến cáo:

  • Nước QuanTum có thể dùng thay thế nước uống hằng ngày.
  • Sản phẩm dạng gói 330ml nên khi sử dụng rất dễ dàng mở nấp dùng ngay. Không nên pha loãng sản phẩm ra vì như thế sẽ làm mất tính chất sinh học bên trong sản phẩm.
  • Mỗi ngày chỉ dùng 1 gói. Để mang lại hiệu quả tốt nhất nên dùng nước QuanTum vào buổi sáng hoặc trước buổi trưa 30 phút.

Những lưu ý khi sử dụng nước uống QuanTum:

Đối với các sản phẩm đóng gói, quý khách hàng cần phải đặc biệt lưu ý và quan tâm đến những vấn đề sau:

Những lưu ý khi sử dụng nước uống QuanTum

  • Sử dụng ngay sau khi mở nắp để tránh tình trạng bay hơi làm mất đi những tác dụng vốn có của sản phẩm.
  • Nên sử dụng vào buổi sáng và trước bữa ăn 30 phút giúp hiệu quả tối ưu nhất.
  • Sản phẩm hấp thụ nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cơ địa và thể trạng của mỗi người. Vì thế tùy từng trường hợp mà điều chỉnh hàm lượng phù hợp.
  • Không sử dụng sản phẩm khi đã quá hạn sử dụng.
  • Không dùng khi thấy sản phẩm có biến đổi về màu sắc cũng như mùi hương.
  • Không sử dụng các sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
  • Không dùng sản phẩm khi gói đựng bị rách hoặc chảy nước.
  • Trong quá trình sử dụng sản phẩm không nên sử dụng các chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá.

Các cách bảo quản sản phẩm được nhà sản xuất khuyến cáo như sau:

  • Nhiệt độ lý tưởng để sản phẩm không có hiện tượng hư hỏng là 20 – 30 độ C.
  • Tránh để sản phẩm ở những nơi ẩm mốc.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Không để tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài.
  • Tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Có thể bảo quản trong tủ mát để uống ngon hơn.

Những thời điểm trong ngày sử dụng Nước QuanTum mang lại hiệu quả nhất.

Sản phẩm Nước QuanTum được sử dụng thay thế nước uống hằng ngày. Người Nhật sử dụng nước này giúp họ sống lâu và trẻ hơn so với những quốc gia khác. Bí quyết ở đây là họ biết cách sử dụng nước uống Hydrogen này vào những thời điểm trong ngày có khả năng tăng cường hấp thụ khoáng chất và vi lượng có trong sản phẩm.

Dùng nước QuanTum khi vừa ngủ dậy hoặc trước khi đi ngủ

Với cách này nước khoáng lượng tử giúp bổ sung khoáng chất và kích thích các cơ quan nội tạng bên trong cơ thể hoạt động. Đồng thời bổ sung lượng nước mất đi cho cơ thể. Đây cũng là khoảng thời gian mà cơ thể hấp thu đầy đủ các chất dinh dưỡng tốt nhất.

Hydrogen QuanTum nước uống năng lượng vượt trội

Theo đánh giá của các chuyên gia dinh dưỡng thì nên sử dụng 1 gói lúc vừa ngủ dậy. Lúc này là lúc mà cơ thể đang rất cần nước, bổ sung 1 gói Quantum ngay lúc này sẽ giúp loại bỏ những độc tố bên trong cơ thể, giúp lọc sạch gan và thận, tinh thần luôn sảng khoái và cơ thể luôn khỏe mạnh để bắt đầu 1 ngày làm việc tràn đầy năng lượng.

Bổ sung nước QuanTum ngay sau khi luyện tập thể dục thể thao hoặc lao động nặng

Việc bổ sung nước giàu Hydrogen là vô cùng cần thiết sau khi vừa luyện tập thể dục thể thao hoặc lao động nặng. Nhờ vào những khoáng chất như Ca, Kali, Na, Magie tăng cường hoạt động trao đổi chất chúng sẽ giúp ổn định nhịp tim, cung cấp cho cơ thể lượng nước và khoáng đã mất trong quá trình luyện tập. Từ đó giúp phục hồi các cơ và giúp bổ sung thêm năng lượng cho cơ thể chống lại tình trạng mệt mỏi, ểu oải.

Sử dụng Nước hydrogen lượng tử trước khi ăn 30 phút

Việc sử dụng nước QuanTum trước khi ăn 30 phút giúp hệ tiêu hóa của người dùng hoạt động tốt hơn, mang đến nhiều lợi ích cho da dày. Thói quen này đem lại cho bạn 1 đường ruột khỏe mạnh, phòng ngừa tình trạng táo bón hay tiêu chảy.

Ưu điểm của nước hydrogen QuanTum

Sử dụng trước khi đi tắm

Các nhà chuyên gia khuyến cáo nên dùng 1 ly nước trước khi đi tắm để giảm thiểu nguy cơ đột quỵ do hạ thân nhiệt. Chính vì vậy việc dùng nước QuanTum vào thời điểm này là vô cùng thích hợp. Các dưỡng chất ion kiềm giàu hydro giúp ổn định huyết áp và ổn định thân nhiệt cho người dùng.

Sử dụng trước khi đi tắm

Khi cơ thể mệt mỏi, bị sốt

Nước lượng tử hydrogen Quantum còn có khả năng diệt khuẩn và cải thiện sức đề kháng trong cơ thể phòng ngừa sự lây lan và tấn công của các loại vi khuẩn, virus gây hại.

Khi cơ thể có dấu hiệu mệt mỏi và xuất hiện những triệu chứng bệnh bạn có thể dùng nước uống quantum để bù nước, bù khoáng cho cơ thể, đồng thời đem lại cho cơ thể nguồn năng lượng dồi dào.

Đối tượng sử dụng nước uống QuanTum

Đối tượng sử dụng nước uống QuanTum

Những đối tượng sau được nhà sản xuất khuyến cáo thường xuyên sử dụng như:

  • Những người đã và đang sử dụng các loại thực phẩm chức năng giúp bảo vệ và nâng cao sức khỏe. Khi sử dụng nước Quantum Hydrogen sẽ giúp rút ngắn quá trình và đem lại hiệu quả nhanh chóng nhất.
  • Những đối tượng đang có bệnh lý.
  • Những người thường xuyên lao động và hoạt động thể dục thể thao.
  • Người đang có nhu cầu giải độc cơ thể.
  • Người mới trải qua quá trình phẫu thuật hoặc mới ốm dậy.
  • Người muốn làm chậm quá trình lão hóa và cải thiện làn da.
  • Các đối tượng và trẻ em muốn nâng cao hệ miễn dịch và tăng cường đề kháng.
  • Người trưởng thành cần tập trung tinh thần và bổ sung năng lượng để làm việc hiệu quả hơn.

Những câu hỏi thường gặp của khách hàng về nước QuanTum:

Quantum là nước uống hydrogen lượng tử được tạo ra nhờ công nghệ cao mang lại những dưỡng chất đặc biệt giúp tăng cường sức khỏe người dùng. Sau đây là một vài câu hỏi thường gặp của khách hàng khi tìm hiểu về nước uống QuanTum:

Trên tay nước QuanTum khoáng chất

Nước uống quantum có giá bao nhiêu ?

Hiện nay, Thảo Nhi shop đang là nhà phân phối sản phẩm nước lượng tử Quantum hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi phân phối sản phẩm bằng giá với nhà sản xuất để giúp khách hàng có được những trải nghiệm về sản phẩm cực kỳ chất lượng này. Giá Quantum chính hãng: 80.000 vnđ/ gói – 785.000 vnđ / thùng 10 gói.

Nước QuanTum có dùng để rửa rau được không?

Nước Quantum không những dùng để uống mà còn được dùng đề làm sạch các thực phẩm hằng ngày. QuanTum chứa lượng hydrogen dồi dào giúp loại bỏ chất hữu cơ dư lượng trên bề mặt thực phẩm hiệu quả hơn so với nước máy thông thường.

Nước quantum có tác dụng phụ không?

Nước QuanTum là sản phẩm giúp cung cấp nước và khoáng chất tự nhiên có chứa nhiều khoáng chất được tạo nên nhờ công nghệ lượng tử, giàu hydrogen và có tính kiềm giúp cải thiện sức khỏe người dùng 1 cách tốt nhất.
Sản phẩm không chứa caffeine, không đường, không chứa gluten, không có chất béo chuyển hóa, không có chất béo bão hòa, không có Cholesterol, natri thấp không chất tạo màu, tạo mùi. Chính vì thế khi sử dụng sản phẩm sẽ không có bất kỳ tác dụng phụ nào.

Nước ion kiềm Quantum có tốt không?

Nước Ion kiềm QuanTum cung cấp các loại Ion khoáng cho tế bào hoạt động tốt nhất. Thường được dùng cho các cuộc hội thao và những cuộc họp căng thẳng giúp tinh thần tỉnh táo và mang lại hiệu suất hoạt động cao nhất.
Nước khoáng Quantum đạt tiêu chuẩn quốc tế, được cấp chứng nhận an toàn về việc thực hành sản xuất và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm được GMP cấp chứng nhận.

Tập đoàn Vinalink Group có tốt không?

Vinalink Group là thương hiệu được hàng triệu khách hàng tin cậy và yêu thích trong hơn 15 năm qua. Với thông điệp “mang yêu thương tới từng sản phẩm”, mỗi sản phẩm mà Vinalink Group cùng đối tác sản xuất và ra mắt đều được thúc đẩy bởi mong muốn người tiêu dùng có được những trải nghiệm tuyệt vời, vượt xa kỳ vọng.
Vinalink Group vinh dự khi được đồng hành cùng các sự kiện thể thao, đẩy mạnh phong trào thi đua, rèn luyện sức khỏe trong cộng đồng.

Nên mua sản phẩm nước Quantum ở đâu uy tín ?

Thảo Nhi shop là 1 trong những lựa chọn hàng đầu mà quý khách hàng không nên bỏ qua. Bởi chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm chức năng, cam kết chỉ bán hàng chính hãng đảm bảo những lợi ích tuyệt đối đến người tiêu dùng. Nếu khách hàng phát hiện ra hàng giả, hàng nhái chúng tôi sẽ bồi thường 500% giá trị sản phẩm. Đồng thời, khi nhận hàng quý khách có thể thoải mái kiểm tra, ưng ý mới nhận hàng, check hàng thoải mái nên quý khách có thể an tâm.

Nước QuanTum chính hãng mua tại đâu?

Nước QuanTum là loại nước uống cung cấp nước và khoáng chất. Đồng thời cung cấp Hydrogen lượng tử hấp thu nhanh giúp tăng cường quá trình trao đổi chất. Từ đó giúp tăng cường sức khỏe vận động và cơ quan trong cơ thể.

Nhưng để nhận được tất cả các công dụng trên, trước hết bạn cần mua được hàng chính hãng. Hiện nay tình trạng hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường làm cho người tiêu dùng không khỏi lo lắng.

Nước khoáng QuanTum chính hãng

Để mua được sản phẩm chính hãng, bạn nên chọn các cơ sở kinh doanh uy tín, có địa chỉ rõ ràng, tránh tâm lý ham rẻ để không rơi vào tình trạng tiền mất, tật mang. Thảo Nhi Shop là nơi rất uy tín, đáng để quý khách hàng lựa chọn.

Thảo Nhi Shop với kinh nghiệm hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm chức năng cùng sữa. Hiện tại, Thảo Nhi Shop cũng đang phân phối Nước QuanTum cùng các sản phẩm chính hãng khác số 1 tại thị trường Việt Nam. Tại đây, chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng cùng những chính sách ưu đãi nhất, có lợi nhất cho người tiêu dùng.

Để yên tâm hơn thì bạn có thể mua hàng tại trụ sở chính của shop tại: 1329/1A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh hoặc liên hệ số điện thoại, zalo 0971.507.323 để được tư vấn, hỗ trợ. Chúng tôi cam kết giao tận tay khách hàng những sản phẩm chính hãng từ công ty, cam kết bồi hoàn tiền 300% nếu phát hiện các sản phẩm do Shop bán ra là hàng giả, hàng kém chất lượng.

Nước QuanTum có giá bao nhiêu?

Thảo Nhi Shop – Trung tâm phân phối thực phẩm chức năng tại Việt Nam hiện đang bán Nước QuanTum với giá 785.000 vnđ/ 1 hộp.

Nước uống QuanTum tại Thảo Nhi shop

Hotline: 0971.507.323 để được tư vấn miễn phí.

Tại đây chúng tôi cam kết cho khách hàng về uy tín cũng như chất lượng sản phẩm đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng với đội ngũ nhân viên chúng tôi.

Cam kết hoàn tiền, đền bù thu hồi sản phẩm nếu phát hiện hàng nhái kém chất lượng nhằm bảo vệ cho người tiêu dùng.

Các sản phẩm khuyến mãi đính kèm là mặt hàng sử dụng được chứ không phải để ngắm.

Khách hàng khi mua hàng tại Thảo Nhi shop sẽ được hỗ trợ chăm sóc sức khỏe trong suốt quá trình sử dụng cũng như sau đó.

Tư vấn sản phẩm hoàn toàn miễn phí.

Mọi thông tin chi tiết xin truy cập vào phần thông tin về chúng tôi để hiểu hơn.

Thảo Nhi shop Xin chân thành cảm ơn các bạn

>>Xem thêm: Herbalife Immulift thực phẩm bổ sung đầy đủ vitamin thiết yếu.

5/5 - (6 Đánh giá)

Gọi: 0971 507 323 Mua hàng chính hãng giá tốt nhất!