Nutrilite Parselenium E – Bảo vệ tim mạch và trẻ hóa làn da khỏe mạnh.

Nutrilite Parselenium E liệu pháp hoàn toàn mới trong việc làm chậm lão hóa cơ thể, chống stress. Giúp hỗ trợ sức khỏe nâng cao đề kháng, đồng thời trẻ hóa cơ thể, hỗ trợ làm đẹp và đặc biệt là cũng cố hệ tim mạch.

Thực-phẩm-chăm-sóc-sức-khỏe-Nutrilite-Parselenium-E

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrilite Parselenium E được nhiều khách hàng trên toàn thế giới săn đón từ ngày đầu ra mắt đến nay vì sản phẩm này dẫn đầu trong việc hỗ trợ tim mạch và sức khỏe tim mạch của con người.

Nội Dung

Nutrilite Parselenium E là gì?

Thực phẩm chăm sóc sức khỏe Nutrilite Parselenium E mang lại dinh dưỡng thiết yếu mang thương hiệu Nutrilite. Sản phẩm được các chuyên gia điều chế, kết hợp các thành phần thuần túy 100% thiên nhiên. Nutrilite Parselenium E ra đời với mục đích làm chậm quá trình lão hóa, chăm sóc sức khỏe tim mạch và cũng cố hệ tuần hoàn của cơ thể người sử dụng.

Sản-phẩm-Nutrilite-Parselenium-E

Nutrilite Parselenium E là sản phẩm của một công thức độc đáo không chất bảo quản, không chất tạo màu, không hương liệu nhân tạo. Cung cấp 10 mcg nấm men Selenium, 400 I.U vitamin E và bột đông khô ngò tây chứa siêu chất chống oxy hóa. Những thành phần này được Nutrilite trồng và phân lập chuẩn bằng công nghệ cao của công ty nên hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và hiệu quả mang lại của sản phẩm.

Vitamin E Nutrilite Parselenium là sản phẩm hàng đầu cung cấp cho cơ thể dinh dưỡng cần thiết giúp hệ tim mạch khỏe mạnh. Việc sử dụng thường xuyên hằng ngày giúp các tế bào trong cơ thể giảm được sự lão hóa, trẻ hóa cơ thể, nâng cao tuổi thọ. Đặc biệt lợi ích chống lão hóa của sản phẩm còn giúp cho làn da của chị em trẻ hóa, căng mọng, mịn màng, có độ đàn hồi cao, tránh được nếp nhăn, chảy xệ, thâm nám, đồi mồi.

Đặc biệt Nutrilite luôn cho ra đời những sản phẩm đa dụng và phù hợp với hầu hết tất cả mọi người về thành phần và giá cả hợp lý. Chính vì vậy, số lượng người dùng ngày càng tăng lên nhanh chóng, họ cực kì yêu thích khi sử dụng.

Bệnh lý về tim mạch là gì?

Tim mạch là bệnh lý xuất hiện âm thầm nhưng để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng đối với tính mạng. Bệnh tim mạch là các tình trạng liên quan đến sức khỏe của trái tim, sự hoạt động của các mạch máu gây suy yếu khả năng làm việc của tim. Các bệnh tim mạch bao gồm: các bệnh mạch máu như bệnh động mạch vành, bệnh cơ tim, loạn nhịp tim và suy tim.

Nutrilite-Parselenium-E-bảo-vệ-tim-mạch

Bệnh tim mạch có thể xảy ra ở mọi độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp. Bệnh không thể chữa khỏi hoàn toàn, đòi hỏi sự điều trị và theo dõi cẩn thận (thậm chí là suốt đời), tốn kém nhiều chi phí.

Sơ lượt về các nguyên nhân gây ra bệnh tim mạch ở người:

  • Các chất trong thuốc lá như chất Nicotine và Carbon monoxide có trong thuốc lá chính là nguyên nhân gây co thắt các mạch máu, xơ vữa động mạch.
  • Chế độ ăn uống nhiều muối, chất béo và cholesterol.
  • Ít vận động, hoạt động thể dục thể thao.  
  • Thừa cân, béo phì.
  • Căng thẳng kéo dài có thể làm hỏng các động mạch và làm trầm trọng thêm các yếu tố nguy cơ khác của bệnh tim.
  • Tăng cholesterol máu gây hình thành các mảng xơ vữa động mạch.
  • Tăng huyết áp có thể dẫn đến xơ cứng và dày thành các động mạch, thu hẹp các mạch máu.
  • Bệnh tim là một biến chứng nguy hiểm của bệnh đái tháo đường.
  • Tuổi tác cao tăng nguy cơ hẹp động mạch, suy yếu hoặc phì đại động mạch.
  • Yếu tố gia đình (trong gia đình đã có người mắc bệnh tim).

Các dấu hiệu biểu hiện của cơ thể giúp bạn nhận biết được các bệnh về tim mạch:

  • Đau ngực: là triệu chứng thường gặp của bệnh tim mạch. Cơn đau tim điển hình được miêu tả là cơn đau tức, đè ép ở giữa ngực, xuất hiện khi gắng sức, đôi khi đi kèm triệu chứng đau nặng lan ra cánh tay trái, cổ hoặc ở hàm.

Thực-phẩm-hỗ-trợ-tim-mạch-Nutrilite-Parselenium-E

  • Khó thở: Bệnh nhân suy tim thường biểu hiện khó thở khi gắng sức, nặng hơn có thể khó thở cả khi nằm nghỉ, đôi khi bệnh nhân đang ngủ đột nhiên thức dậy rồi thở hổn hển, gọi là “khó thở kịch phát về đêm”.
  • Đánh trống ngực: người bệnh có cảm giác nhịp tim đập nhanh, hay hụt nhịp, là các triệu chứng của các bệnh lý rối loạn nhịp tim.
  • Hoa mắt, chóng mặt hay ngất: có thể do bởi não không cung cấp đủ máu, hay gặp trong các bệnh lý như hẹp động mạch cảnh, hạ huyết áp tư thế, các trường hợp rối loạn nhịp nhanh hay chậm.

Những bệnh tim thường gặp phải:

Bệnh mạch vành một trong những bệnh tim đáng xợ nhất:

Bệnh động mạch vành là tình trạng tích tụ những mảng xơ vữa hoặc Cholesterol lên thành động mạch khiến lòng động mạch bị hẹp, giảm khả năng lưu thông máu, hạn chế việc cung cấp oxy và chất dinh dưỡng cho các cơ quan trên cơ thể. Mảng xơ vữa phát triển lớn dần theo thời gian làm cho tim suy yếu dần.

Nutrilite-Parselenium-E-bảo-vệ-trái-tim-của-bạn

Bệnh là nguyên nhân dẫn đến tử vong cao nhất với người cao tuổi bởi có thể gây nhồi máu cơ tim, nhưng có thể phòng ngừa được bằng cách xây dựng chế độ ăn uống khoa học, rèn luyện thể thao mỗi ngày và tầm soát bệnh theo định kỳ.

Tai biến mạch máu não (đột quỵ)

Tai biến mạch máu não xuất hiện khi tuần hòa máu lên não bị gián đoạn, suy giảm nghiêm trọng, gây thiếu oxy, dinh dưỡng mô não, chết tế bào não dẫn đến các di chứng nặng nề cho bệnh nhân, thậm chí tử vong.

Nguyên nhân gây tai biến mạch máu não:

  • Cao huyết áp: người bị cao huyết áp có nguy cơ tai biến mạch máu não gấp 3-4 lần. Việc tăng áp lực máu lên thành mạch gây giãn, tổn thương thành mạch. Khi đó, tiểu cầu, các sợi fibrin sẽ được chuyển tới để làm lành vết thương, tạo ra cục máu đông. Cục máu đông di chuyển đến gần não gây tắc nghẽn, nhồi máu não.
  • Xơ vữa động mạch: Các mảng xơ vữa trong động mạch khiến các mạch máu bị thu hẹp, gây khó khăn cho quá trình lưu thông máu. Khi các mảng xơ vữa bong ra sẽ hình thành các cục máu đông.

Triệu chứng điển hình của bệnh là các cơn đau đầu dữ dội, chóng mặt, tay chân yếu, hôn mê. Cách phòng ngừa bệnh là phát hiện sớm và điều trị kịp thời cao huyết áp và xơ vữa động mạch.

Bệnh động mạch ngoại biên (PAD)

Bệnh động mạch ngoại biên là tình trạng xảy ra khi mảng bám từ chất béo, cholesterol, canxi, mô sợi và các chất khác tích tụ trong các động mạch mang máu đến não, các cơ quan và các chi gây xơ vữa động mạch. Qua thời gian mảng bám cứng lại, làm hẹp các động mạch.

trên-tay-Nutrilite-Parselenium-E-đến-từ-Amway

Viêm tắc động mạch ngoại vi gồm 2 thể:

  • Bệnh Buerger (viêm 3 lớp thành động mạch): xuất hiện ở người trẻ tuổi (dưới 40 tuổi), người nghiện thuốc lá nặng, bệnh kéo dài nhiều năm, 95% phải đoạn chi.
  • Viêm, tắc động mạch do xơ vữa động mạch: xảy ra ở người cao huyết áp, rối loạn chuyển mỡ máu.

Các triệu chứng nhận biết bệnh động mạch ngoại biên khá mơ hồ và không rõ ràng, thường chỉ xuất hiện các cơn đau nhói sau bắp chân khi đi bộ và có thể tự khỏi sau 5 – 10 phút. Một số triệu chứng khác có thể gặp là khó chịu, lạnh da, da xanh nhợt nhạt, lâu ngày xuất hiện những vết loét thường lâu lành, hoại tử chi.

Bệnh van tim hậu thấp

Bệnh van tim hậu thấp là một bệnh tự miễn, do vi trùng Strepcoccus beta Hemolytique gây ra. Khi nhiễm bệnh, cơ thể tạo ra các kháng thể để tiêu diệt mầm bệnh. Tuy nhiên, Strepcoccus beta Hemolytique có cấu trúc gần giống với cấu trúc của mô khớp và van tim nên kháng thể cũng tấn công làm tổn thương mô khớp và van tim, gây sưng, hẹp hở van tim do biến dạng, suy tim.

Bệnh thường xảy ra ở phụ nữ trẻ, sau tình trạng viêm họng do liên cầu khuẩn mà không được điều trị kịp thời.  Bệnh thường phát triển âm thầm với một số triệu chứng như: viêm đa khớp, viêm tim, nốt dưới da, hồng ban vòng, sốt, đau khớp…Điều trị bệnh khá phức tạp và tốn kém bằng cách sử dụng kháng sinh để loại bỏ liên cầu.

Bệnh tim bẩm sinh

Bệnh tim bẩm sinh thường xảy ra trong thời kỳ bào thai. Theo thống kê, có 1 – 2% em bé sinh ra mắc bệnh tim bẩm sinh như ống động mạch, hoán vị đại động mạch… Đây là nguyên nhân của nhiều ca tử vong ở trẻ sơ sinh trong những năm đầu đời.

Biểu hiện của bệnh tim bẩm sinh ở trẻ thường là hiện tượng khó thở, tím tái, suy dinh dưỡng nặng, viêm phổi. Một số trường hợp, trẻ không có biểu hiện gì do bệnh không nặng và chỉ tình cờ phát hiện khi khám sức khỏe định kỳ.

thông-tin-về-Nutrilite-Parsrlenium-E

Phình động mạch chủ bóc tách (động mạch chủ ngực)

Phình động mạch chủ bóc tách là tình trạng động mạch chủ cung cấp máu cho cơ thể bị yếu và phình ra ở một vị trí nào đó, dẫn đến bị rách. Vết rách  thành động mạch chủ gây chảy máu ồ ạt, khiến bệnh nhân tử vong nhanh chóng.

Nguyên nhân gây bệnh chủ yếu là tăng huyết áp, bệnh lý động mạch chủ như xơ vữa động mạch, tuổi cao hoặc  chấn thương có nguy cơ phát triển phình động mạch chủ ngực. Phình động mạch chủ bóc tách có nguy cơ tử vong cao, lên tới 95% dù ở giai đoạn đầu.

Bệnh cơ tim

Bệnh cơ tim là bệnh lý xảy ra khi cơ tim suy yếu, không thể bơm đủ máu cung cấp cho cơ thể. Bệnh có thể xảy ra ở cả người khỏe mạnh, không bị bệnh tim.

Bệnh gây tình trạng đột tử cao nếu không phát hiện và điều trị kịp thời. Nguyên nhân bệnh cơ tim là do sự xâm nhập của các loại siêu vi trùng tấn công cơ thể, nhất là siêu vi trùng Coxacki, do sử dụng một số loại thuốc nhất định hoặc do hóa chất, sự gia tăng hormone tuyến giáp.

Bệnh có thể phòng ngừa bằng cách thay đổi thói quen sinh hoạt lành mạnh, nâng cao sức đề kháng. Khi mệt, khó thở cần kiểm tra tim mạch ngay, không làm việc quá sức…

Thông tin chi tiết về Nutrilite Parselenium E:

Tên sản phẩm: Nutrilite Parselenium E

Đóng gói: 60 viên/ hộp. Dạng viên nén.

Phân phối: Hiện Thảo Nhi shop đang là trung tâm phân phối sản phẩm Nutrilite Parselenium E chính hãng và các dòng sản phẩm khác của Nutrilite tại Việt Nam.

Công ty chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường: Công ty TNHH Amway Việt Nam, 18 VSIP II-A, đường số 30, KCN Việt Nam – Singapore II-A, P. Vĩnh Tân, TX. Tân Uyên, Bình Dương, Việt Nam. Hotline: 18001700.

Thông-tin-chi-tiết-Nutrilite-Parselenium-E

Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm số: 24702/2017/ATTP-XNCB. Ngày: 25/07/2017. Xuất xứ: Việt Nam.

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo số: 2365/2020/XNQC-ATTP . Ngày: 28/07/2020

Vitamin E Amway đã được kiểm định bởi bộ y tế, đã thông qua bởi cục vệ sinh an toàn thực phẩm Hoa Kì và quốc tế. Sản phẩm được các tổ chức y tế chứng minh không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Điểm đặc biệt của Nutrilite Parselenium E:

Hỗ trợ chống oxy hóa và bảo vệ tim mạch: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrilite Parselenium E giúp hỗ trợ bổ sung chất chống oxy hóa tự nhiên và hỗ trợ sức khỏe tim mạch. Với thành phần được định lượng phù hợp cho nhu cầu bổ sung vitamin E và Selenium của cơ thể, mỗi viên uống cung cấp 400 IU vitamin E, 10mcg Nấm men Selenium (Sele-nium Yeast), 50mg bột đông khô ngò tây.

Chứa bột đông khô ngò tây hữu cơ: Các chất chống oxy hóa có nguồn gốc từ ngò tây – từ những nông trại hữu cơ của Nutrilite, qua quy trình kiểm soát chặt chẽ nhằm mang lại chất lượng tốt nhất, giúp tối ưu dưỡng chất có lợi cho sức khỏe.

Thành phần chính của Nutrilite Parselenium E:

Thành phần chính của TPBS Nutrilite Parselenium E là vitamin E, nấm men selenium và bột đông khô ngò tây. Đã được kiểm định kĩ càng, lành tính, dễ sử dụng, phù hợp với nhiều loại đối tượng.

Nấm men Selenium là gì?

Thuốc selenium là khoáng chất được tìm thấy trong đất và có tự nhiên trong các loại thực phẩm (chẳng hạn như ngũ cốc nguyên hạt, quả hạch Brazil, hạt hướng dương và hải sản). Selenium không được sản sinh trong cơ thể, nhưng nó là chất cần thiết cho tuyến giáp họat động và chức năng của hệ miễn dịch.

Selenium sau khi vào cơ thể được chuyển hóa thành 2 chất khác là selenophosphate và selenocystein. Hai chất này tham gia vào cấu trúc của enzyme Glutathione Peroxidase (GPx), đây là enzym quan trọng giúp chống oxy hóa mạnh. Enzyme GPx có nhiệm vụ bảo vệ bạch cầu trung tính trước các gốc tự do nó sinh ra để tiêu diệt vi khuẩn. Ngoài ra, Selenium  còn đóng vai trò quan trọng trong cơ chế hoạt động miễn dịch của các enzym và cơ chế giải độc kim loại nặng cho cơ thể.

Selenium-tốt-cho-cơ-thể-như-thế-nào

Cho đến nay, có khoảng ba hình thức bổ sung selen cho con người: một là bổ sung các hợp chất selen vô cơ, nhưng tất cả các hợp chất selen vô cơ đều độc và có thể dễ dàng gây ra tác dụng phụ khi sử dụng với liều lượng không cẩn thận; thứ hai là bổ sung hợp chất selen hữu cơ tổng hợp, chủ yếu là tiêm để giải phóng dần selen trong cơ thể và phát huy tác dụng lâu dài, nhưng cách tiêm thuốc hạn chế áp dụng; thứ ba là bổ sung men selen, trong đó selen liên kết với protein dưới dạng axit amin thay thế selen trong tế bào nấm men nên có độc tính tối thiểu, dễ hấp thu và sử dụng. Thứ ba là bổ sung với, trong đó selen liên kết với protein dưới dạng các axit amin được selen thế trong tế bào nấm men, vì vậy nó có độc tính tối thiểu và dễ dàng được hấp thụ và sử dụng, là hình thức bổ sung selen lý tưởng được sử dụng rộng rãi ở người và động vật trên thế giới.

7 lợi ích sức khỏe của Selenium được khoa học chứng minh:

1.Hoạt động như một chất chống oxy hóa mạnh mẽ: Căng thẳng Oxy hóa có liên quan đến các tình trạng mãn tính như bệnh tim, Alzheimer và ung thư, cũng như lão hóa sớm và nguy cơ đột quỵ.
Chất chống oxy hóa như selen giúp giảm căng thẳng oxy. Chúng hoạt động bằng cách trung hòa các gốc tự do dư thừa và bảo vệ các tế bào khỏi bị hư hại do stress oxy hóa.

Men-Selesium-an-toàn-cho-cơ-thể

2.Có thể làm giảm nguy cơ mắc một số bệnh ung thư: Ngoài việc giảm căng thẳng oxy hóa., selen có thể giúp giảm nguy cơ mắc một số bệnh ung thư.
Điều này được cho là do khả năng sưa Selen làm giảm thiêtj hại DNA và căng thẳng oxy hóa, tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn và tiêu diệt các tế bào ung thư.

3.Có thể bảo vệ chống lại bệnh tim: Một chế độ ăn giàu Selen có thể giúp giữ cho trái tim của bạn khỏe mạnh, vì mức độ Selen thấp có liên quan đến việc tăng nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.
Selen cũng có thể làm giảm các dấu hiệu viêm trong cơ thể bạn từ đó trừ đi các nguy cơ gây ra bệnh tim.
Kết hợp thực phẩm giàu Selen vào chế độ ăn uống của bạn là một chách tuyệt vời để giữ mức độ căng thẳng oxy hóa và viêm.

4.Giúp ngăn ngừa suy giảm tinh thần: Bệnh Alzheimer là một tình trạng gây mất trí nhớ và ảnh hưởng tiêu cực đến suy nghĩ và hành vi.
Stress oxy hóa được cho là có liên quan đến cả sự khởi phát và tiến triển của các bệnh thần kinh như parkinson, bệnh đa xơ cứng và Alzheimer.

Viên-uống-Nutrilite-Parselenium-E

5.Selen quan trọng đối với sức khỏe tuyến giáp: Selenium rất quan trọng đối với hoạt động bình thường của tuyến giáp của bạn. Trên thực tế, mô tuyến giáp chứa một lượng selen cao hơn bất kỳ cơ quan nào khác trên cơ thể con người.
Selenium giúp bảo vệ tuyến giáp chống lại tổn thương oxy hóa và đóng vai trò thiết yếu trong việc sản xuất hormone tuyến giáp.
Thiếu hụt Selen sẽ gây ra các tình trạng tuyến giáp như viêm tuyến giáp Hashimoto, đây là một loại bệnh tuyết giáp mà trong đó hệ thống miến dịch tấn công tuyến giáp.

6.Bổ sung Selen giúp tăng cường hệ thống miễn dịch: selenium đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe của hệ thống miễn dịch của chúng ta. Chất chống oxy hóa này giúp giảm căng thẳng oxy hóa trong cơ thể, làm giảm viêm và tăng cường khả năng miễn dịch.
Các nguyên cứu đã chỉ ra rằng nồng độ Selen trong máu cao liên quan đến phản ứng miễn dịch tăng cường. Ngược lại, thiếu hụt chất oxy hóa này gây hại cho chức năng tế bào miễn dịch và có thể dẫn đến phản ứng miễn dịch chậm hơn.
Bổ sung Selen cho cơ thể còn giúp tăng cường hệ miễn dịch ở những người bị cúm, lao và viêm gan C.

7.Selenium có thể giúp giảm các triệu chứng hen suyễn: Nhờ vào đặc tính kháng viêm, giảm viêm hiệu quả mà Selen có thể giảm các triệu chứng liên quan đến hen suyễn.

Vitamin E cũng là thành phần của Nutrilite Parselenium E:

Vitamin E là yếu tố rất quan trọng giúp rất nhiều cho cơ thể chúng ta. Đặc biệt là những công dụng như Chăm sóc hệ tim mạch, tăng cường sức đề kháng và miễn dịch, làm đẹp da, giữ độ ẩm cho da,  cải thiện cơ bắp, hỗ trợ thị lực,…

Vitamin-E-tốt-cho-cơ-thể-như-thế-nào

  • Làm đẹp da: Vitamin E có thể củng cố hàm lượng alpha-tocopherol để da khỏe mạnh. Vì khả năng hoạt động như một hợp chất chống viêm, vitamin E giúp ngăn ngừa sưng và phù da. Đồng thời, vitamin E cũng mang lợi ích trong việc ngăn ngừa phát ban và các tình trạng khác xuất phát từ viêm da mãn tính.
  • Ngăn ngừa bệnh tim mạch: Cholesterol đóng vai trò cần thiết cho hoạt động của dây thần kinh, tế bào và hormone. Tuy nhiên khi cholesterol bị oxy hóa sẽ trở nên có hại cho cơ thể, đặc biệt là mạch máu, hệ thống tim mạch. Các nghiên cứu khác nhau đã chỉ ra rằng vitamin E ngăn chặn quá trình oxy hóa cholesterol. Do đó, bạn nên bổ sung vitamin E nhằm duy trì mức cholesterol lành mạnh trong cơ thể.
  • Tốt cho mắt: Việc sử dụng vitamin E và vitamin A liều cao hàng ngày có thể giúp cải thiện thị lực ở những người trải qua phẫu thuật mắt bằng laser. Tuy nhiên bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng để tránh tác dụng phụ do dùng thuốc quá liều.

Những-thực-phẩm-giàu-Vitamin-E

  • Cải thiện cơ khớp: Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng vitamin E có thể làm giảm đau khớp ở người ít và có vận động sau 6 tuần bổ sung liều lượng 400 IU. Đây là bằng chứng về tác dụng của vitamin E giúp mang lại lợi ích đối với các tổn thương viêm xương khớp.
    Công dụng của vitamin E còn có thể giúp cải thiện sức bền thể chất bằng cách tăng năng lượng và giảm mức độ căng thẳng oxy hóa trên cơ bắp của bạn sau khi tập thể dục. Đồng thời, vitamin E cũng có thể cải thiện sức mạnh cơ bắp, loại bỏ mệt mỏi bằng cách thúc đẩy lưu thông máu, củng cố các thành mao mạch và nuôi dưỡng các tế bào cơ.
  • Tăng cường miễn dịch: Vitamin E đôi khi được sử dụng để làm giảm tác dụng có hại của phương pháp điều trị y tế, chẳng hạn như xạ trị và lọc máu trong điều trị ung thư. Điều này là do tác dụng của vitamin E là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ chống lại các gốc tự do trong cơ thể nhằm làm giảm tác dụng phụ không mong muốn của thuốc gây rụng tóc hoặc tổn thương phổi.

Dinh-dưỡng-Vitamin-E

  • Cân bằng nội tiết tố: Bằng cách giúp cho hormone cân bằng, vitamin E sẽ làm bạn duy trì cân nặng khỏe mạnh, giữ chu kỳ kinh nguyệt đều đặn và cơ thể nhiều năng lượng hơn.
  • Ngăn ngừa gãy móng: Móng tay chân trở nên giòn, dễ gãy thường là một dấu hiệu của quá trình lão hóa tự nhiên, nhưng cũng có thể là do nhiễm nấm và các tình trạng sức khỏe tiềm ẩn khác. Tác dụng của vitamin E có thể giúp điều trị tình trạng móng tay giòn nhờ khả năng giúp cải thiện hydrat hóa và tăng sự dẻo dai của móng. Cách bôi vitamin E dạng dầu thường xuyên 5 phút mỗi ngày có thể làm giảm đáng kể nguy cơ nứt hoặc gãy móng tay hoặc chân.

Công dụng Nutrilite Parselenium E mang lại:

Nutrilite Parselenium E cung cấp dưỡng chất làm chậm quá trình lão hóa đến mức thấp nhất có thể, từ đó cải thiện sức khỏe, hỗ trợ làm đẹp. Ngoài ra nó còn tăng cường sức khỏe tim mạch, giúp hệ tim mạch hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả hơn.

Công-dụng-của-Nutrilite-Parselenium-E

Giúp hạn chế quá trình lão hóa và hỗ trợ sức khỏe tim mạch:

  • Giúp giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng do tuổi tác.
  • để vitamin E có hiệu quả cho thị lực, cần được tiêu thụ với lượng vừa đủ vitamin C, beta carotene và kẽm. Cũng đã được tìm thấy rằng dùng vitamin E và vitamin A dường như hàng ngày để cải thiện sự chữa lành và tầm nhìn ở những người trải qua phẫu thuật mắt bằng laser.
  • Vitamin E của Nutrilite hoàn toàn từ tự nhiên dạng d-Anpha Tocopherol là dạng cơ thể dễ hấp thụ nhất. Sản phẩm bên ngoài thị trường chủ yếu là E tổng hợp rất khó hấp thụ và hiệu quả chống oxi hóa không cao.
  • Parselenium E của Nutrilite là sự kết hợp của Vitamin E và Selen phát huy tối đa khả năng chống oxy hóa. Ngoài ra còn cung cấp thêm bột đông khô rau ngò tây cung cấp dưỡng chất thực vật
  • Cân bằng Cholesterol, hỗ trợ sức khỏe tim mạch, đánh tan mảng xơ vữa động mạch

Tăng cường khả năng miễn dịch và sức đề kháng của cơ thể:

  • Selen là công cụ hiệu quả trong ngăn ngừa nhiều loại ung thư, bao gồm ung thư vú, thực quản, dạ dày, tiến tiền liệt, gan và bàng quang
  • Các gốc tự do có vai trò trong khởi phát và phát triển ung thư. Như là một chất thu dọn gốc tự do, đặc biệt trong môi trường dầu, Vitamin E giúp trung hòa các gốc tự do. Vì vậy E có vai trò trong việc phòng ngừa ung thư và các khối u.
  • Vitamin E cũng góp phần cải thiện đời sống tình dục, giúp trứng và tinh trùng phát triển tốt hơn.

Hỗ trợ sức khỏe người ốm:

  • Hầu hết các sản phẩm của công ty Nutrilite sản xuất đều có khả năng hấp thụ nhanh chóng vào cơ thể và biểu hiện bổ sung năng lượng ngay sau khi sử dụng.
  • Nutrilite Parselenium E cũng vậy, tác động hồi phục đến từ các dưỡng chất được bổ sung vào cơ thể và đẩy nhanh quá trình phục hồi cơ thể.
  • Sản phẩm này còn được các bác sĩ và chuyên gia về sức khỏe khuyên sử dụng với nhiều mục đích khác nhau nhưng hầu hết đều nhắm tới công dụng hỗ trợ hệ tim mạch và làn đẹp của chị em phụ nữ.

Những lưu ý trước khi sử dụng Nutrilite Parselenium E:

  • Nutrilite Parselenium E không phải là thuốc, nên không có tác dụng trị bệnh trực tiếp mà chỉ giúp cải thiện và hỗ trợ sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật.
  • Sản phẩm dùng cho người từ 15 tuổi trở lên. Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú, người đang điều trị bệnh, nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Sản phẩm không chứa hương liệu nhân tạo, chất tạo màu và chất bảo quản.

Nutrilite Parselenium sử dụng như thế nào?

Thực phẩm Nutrilite Parselenium được điều chế dưới dạng viên nén. Nên việc sử dụng vô cùng tiện lợi. Thế nhưng chúng ta cần phải tuân thủ quy định về cách dùng từ nhà sản xuất khuyến cáo cho người dùng:

Bộ-3-vitamin-đến-từ-Nutrilite

  • Lọ 60 viên nén, ngày sử dụng 1 viên.
  • Sử dụng cùng bữa ăn là tốt nhất.

Bảo quản như thế nào?

  • Nhiệt độ lý tưởng để sản phẩm không có hiện tượng hư hỏng là 20 – 30 độ C.
  • Tránh để sản phẩm ở những nơi ẩm mốc.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Không để tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài.
  • Tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Vặn kĩ nắp sau mỗi lần sử dụng, khi sử dụng không dùng tay ướt để lấy sản phẩm.
  • Không dùng sản phẩm nữa khi thấy vỏ hộp rách, hỏng hoặc màu sắc viên nén bị đổi màu. Không nên để gần nơi có nhiệt độ cao như bếp lò, đầu tủ lạnh, …

Đối tượng sử dụng của Nutrilite Parselenium E:

Thực Phẩm Bổ Sung Vitamin E Amway Nutrilite Parselenium E là sản phẩm phù hợp cho những người hay tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, ánh nắng mặt trời, hoạt động thể lực nhiều, hút thuốc lá, bia rượu, ăn nhiều chất béo.

Đối-tượng-sử-dụng-Nutrilite-Parselenium-E

Ngoài ra, sản phẩm đặc biệt thích hợp cho những ai đang muốn tăng cường sức khỏe tim mạch, tăng cường khả năng miễn dịch hay sức đề kháng. Với nữ giới, việc bổ sung vitamin E sẽ khiến da trở nên mịn màng và đầy sức sống hơn.

Sau đây là những đối tượng nên dùng Nutrilite Parselenium E:

  • Người ăn nhiều chất béo.
  • Người có các vấn đề về tim mạch.
  • Người hay tiếp xúc với môi trường ô nhiễm.
  • Người viêm dạ dày, viêm xoang, hen suyễn.
  • Người đang trong giai đoàn lão hóa, quá trình lão hóa diễn ra
  • Người hoạt động thể lực nhiều dẫn đến quá trình stress oxy hóa.
  • Người có làn da xấu, sạm da, nám da, da tay, chân, mặt khô ráp.
  • Người sử dụng nhiều chất kích thích, chất độc hại như rượu bia, thuốc lá.
  • Người thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, tia tử ngoại, tia cực tím.

Những câu hỏi thường gặp về sản phẩm Nutrilite Parselenium E:

Sản phẩm Nutrilite Parselenium mang lại giá trị sức khỏe cao đối với người sử dụng. Thế nhưng khi tìm mua sản phẩm không ít người thắc mắc những câu hỏi thường gặp sau:

Bộ-3-tăng-cường-chức-năng-tim-mạch

Nutrilite Parselenium E có sử dụng thường xuyên được không?

Như các bạn đã biết Nutrilite Parselenium E không gây tác dụng phụ nào ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Viên nén thực phẩm đi đầu trong việc chống lão hóa và chăm sóc hệ tim mạch khỏe mạnh. Sử dụng Nutrilite Parselenium E thường xuyên là rất tốt vì hệ tim mạch là tuyệt đối quan trọng đối với sự sống của chúng ta.

Tại sao nên sử dụng Nutrilite Parselenium E?

·         Là sản phẩm đi đầu trong việc làm chậm lão hóa, củng cố tim mạch.
·         Không chất bảo quản, không chất tạo màu, không hương liệu nhân tạo.
·         Hiệu quả sử dụng nhanh chóng, kéo dài chứ không mất tác dụng ngay sau khi dừng sử dụng.
·         Đóng gói nhỏ gọn, phân thành từng viên nén tiện lợi cho mỗi lần dùng, không cần phải cân đo đong đếm.
·         Không gây tác dụng phụ nào ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.
·         Đã thông qua bộ y tế và cục vệ sinh an toàn thực phẩm, hoàn toàn yên tâm về chất lượng và hiệu quả.

Nutrilite Parselenium E của công ty Amway có tốt không?

Mang thương hiệu Nutrilite của Amway. Amway là tập đoàn số 1 thế giới trong ngành bán hàng trực tiếp và thương mại xã hội từ khi ra mắt đến nay. Nơi đây có các chuyên gia bậc nhất trong nhiều lĩnh vực, nhà máy tối tân, quy trình sản xuất đạt chuẩn thế giới. Đã cho ra đời vô số sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, hỗ trợ làm đẹp được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá chuyên môn cao, người dùng toàn cầu săn đón nồng nhiệt. Và trong đó có Nutrilite Parselenium E.
Thu hoạch thành phần ở lúc dinh dưỡng cao nhất, công nghệ độc đáo giữ lại tất cả dưỡng chất có trong nó để mang đến điều tốt nhất, chất lượng nhất cho người tiêu dùng.

Thảo nhi shop bán Nutrilite Parselenium E chính hãng

Hiện tại thảo nhi shop đang phân phối sản phẩm Nutrilite Parselenium E thực phẩm chăm sóc tim mạch hàng đầu của Nutrilite. Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ và có nguồn gốc từ Hoa Kỳ.

Để mua được Nutrilite Parselenium E chính hãng bạn cần phải tìm hiểu kỹ. Vì trên thị trường có rất nhiều loại hình không trung thực bán hàng giả, hàng kém chất lượng, lừa gạt người tiêu dùng. Hãy là người tiêu dùng thông minh. Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn các cách phân biệt thực phẩm chức năng chính hãng. Hotline: 0971.507.323 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Nutrilite Parselenium E có giá bao nhiêu?

Thảo Nhi Shop – Trung tâm phân phối thực phẩm chức năng tại Việt Nam hiện đang bán Nutrilite Parselenium E với giá ưu đãi là 550.000k / 1 hộp.

Nutrilite-Parselenium-E-chính-hãng

Hotline: 0971.507.323 để được tư vấn miễn phí.

Tại đây chúng tôi cam kết cho khách hàng về uy tín cũng như chất lượng sản phẩm đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng với đội ngũ nhân viên chúng tôi.

Cam kết hoàn tiền, đền bù thu hồi sản phẩm nếu phát hiện hàng nhái kém chất lượng nhằm bảo vệ cho người tiêu dùng.

Các sản phẩm khuyến mãi đính kèm là mặt hàng sử dụng được chứ không phải để ngắm.

Khách hàng khi mua hàng tại Thảo Nhi shop sẽ được hỗ trợ chăm sóc sức khỏe trong suốt quá trình sử dụng cũng như sau đó.

Tư vấn sản phẩm hoàn toàn miễn phí.

Mọi thông tin chi tiết xin truy cập vào phần thông tin về chúng tôi để hiểu hơn.

Thảo Nhi shop Xin chân thành cảm ơn các bạn

>>Xem thêm: BodyKey Nutrilite – Thực phẩm dành cho chế độ ăn đặt biệt.

5/5 - (7 Đánh giá)

Gọi: 0971 507 323 Mua hàng chính hãng giá tốt nhất!