Tảo xoắn ChloroSpirulina Unicity – Bổ sung nguồn dinh dưỡng tự nhiên quý giá

Tảo xoắn ChloroSpirulina Unicity là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ hiện đại của tập đoàn Unicity tại Mỹ. Sản phẩm chứa nguồn nguyên liệu 100% từ tảo xoắn Spirulina, nguồn tảo biển quý giá và giàu dinh dưỡng nhất.

Tảo xoắn có hàm lượng protein và vitamin rất cao, cùng với đó là các chất dinh dưỡng cũng như chất chống oxy hóa khác đặc biệt có lợi cho não bộ. Vì vậy, tảo xoắn trở thành một loại thực phẩm hoàn hảo cho mọi chế độ ăn, đặc biệt với đối với những người ăn chay.

Tảo Xoắn Unicity Đối tượng sử dụng

Giá bán Tảo xoắn ChloroSpirulinaUnicity là 540.000 vnđ / lọ – Hotline: 0971507323.

Nhiều người coi tảo xoắn là một thực phẩm vô cùng tuyệt vời do hàm lượng chất dinh dưỡng có trong nó cũng như lợi ích của tảo xoắn đối với sức khỏe. Công ty Unicity với công nghệ hiện đại đã góp phần tạo nên một sản phẩm có thành phần tảo xoắn là ChloroSpirulina Unicity giúp bổ sung nguồn dinh dưỡng tự nhiên quý giá. Vậy Tảo xoắn ChloroSpirulinaUnicity là gì?

Nội Dung

Tảo xoắn ChloroSpirulina Unicity

Tảo xoắn ChloroSpirulina của Unicity bổ sung lượng lớn dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể con người. Từ đó người dùng sẽ được tăng cường sức khỏe toàn diện, nâng cao hệ thống miễn dịch cũng như sức đề kháng chống lại tác nhân gây bệnh.

Với thành phần 100% từ tảo xoắn, Tảo xoắn ChloroSpirulina của Unicity mang lại nhiều công dụng vượt trội cho sức khỏe người dùng, đồng thời cũng vô cùng an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm cũng đã được kiểm định, xác nhận bởi bộ Y tế và cục vệ sinh an toàn thực phẩm Mỹ và Quốc tế. Phù hợp với nhiều đối tượng, lành tính, không gây dị ứng và tác dụng phụ nguy hiểm cho người sử dụng.

sản phẩm tảo xoắn chloroSpirulina Unicity

Công ty TNHH Unicity Việt Nam là nhà cung cấp các sản phẩm Unicity chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ công ty chính tại Mỹ. Sản phẩm nhập khẩu về chủ yếu là thức uống cân bằng cơ thể, giảm cân, thải độc, hỗ trợ sức khỏe. Tảo xoắn ChloroSpirulina là sản phẩm được công ty Unicity sản xuất nhằm chăm sóc sức khỏe con người.

Tảo xoắn ChloroSpirulina Unicity được xác định là cung cấp nguồn dinh dưỡng vượt trội để cơ thể khỏe mạnh. 2 công dụng hoàn hảo nhất của sản phẩm là tăng cường hệ thống miễn dịch, sức đề kháng chống lại bệnh tật và làm chậm quá trình lão hóa ở cơ thể người dùng.

Tảo xoắn ChloroSpirulina có nguồn gốc thuần túy từ thiên nhiên và được sản xuất với công nghệ hiện đại, kiểm định nghiêm ngặt và an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm tảo xoắn unicity còn là sản phẩm được nhiều người tin dùng và được các chuyên gia chăm sóc sức khỏe hướng dẫn sử dụng.

Tảo xoắn (spirulina) là gì?

Tảo xoắn còn gọi là tảo Nhật có rất nhiều tác dụng kỳ diệu đối với sức khỏe, được nhiều người truyền tai nhau sử dụng bởi những hiệu quả mà loài tảo này mang lại cho người sử dụng.

Tảo xoắn ChloroSpirulina là gì?

Tảo xoắn (Spirulina) là một loại vi tảo dạng sợi xoắn màu xanh lục, phổ biến nhất trên thế giới, sinh trưởng tự nhiên trong đại dương và các hồ nước mặn ở khu vực khi hậu cận nhiệt đối. Loại tảo xoắn này có thể sống ở cả môi trường nước mặn và nước ngọt, là nguồn dinh dưỡng quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Hiện nay, loại tảo xoắn này chủ yếu có xuất xứ từ Nhật Bản.

Những công dụng về sức khỏe khi sử dụng tảo xoắn?

Như chúng ta đã biết tảo xoắn có rất nhiều công dụng thiết thực đến cơ thể của chúng ta. Các nhà khoa học về ngành chăm sóc sức khỏe vẫn luôn nguyên cứu và cho ra những bằng chứng về công dụng của tảo xoắn.

Những công dụng tuyệt vời của tảo xoắn

1. Tảo xoắn chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, đa dạng

Tảo xoắn Spirulina được xem là thực phẩm giàu dinh dưỡng nhất trên Trái Đất và có những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe con người. Tảo xoắn Spirulina đã được người Aztec ở Bắc Mỹ sử dụng vào ban ngày, nhưng trở nên phổ biến một lần nữa khi NASA đề xuất rằng tảo có thể được trồng trong vũ trụ để các phi hành gia sử dụng. Liều tảo xoắn khuyến nghị hàng ngày dao động từ 1-3 gram, tuy nhiên trong nhiều nghiên cứu, liều lượng tảo xoắn lên đến 10 gram cũng không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe.

Tảo xoắn chứa rất nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu. Mỗi muỗng canh bột tảo xoắn khô tương đương khoảng 7 gram có chứa:

  • Protein: 4 gram
  • Vitamin B1: 11% nhu cầu khuyến nghị hàng ngày
  • Vitamin B2: 15% nhu cầu khuyến nghị hàng ngày
  • Vitamin B3: 4% nhu cầu khuyến nghị hàng ngày
  • Đồng: 21% nhu cầu khuyến nghị hàng ngày
  • Sắt: 11% nhu cầu khuyến nghị hàng ngày
  • 20 calo và 1,7g carbohydrate có thể tiêu hóa được
  • Chất béo: 1g, bao gồm axit béo Omega-6 và Omega-3
  • Magie, kali, mangan và một lượng nhỏ của hầu hết các dưỡng chất cần thiết khác

Xét trên phương diện hàm lượng chất dinh dưỡng, thật khó có thể thấy thực phẩm nào vượt qua được tảo xoắn về độ bổ dưỡng.

2. Giúp chống oxy hóa và chống viêm mạnh mẽ

Quá trình oxy hóa có thể gây ra những thiệt hại cho tế bào cũng như vật chất di truyền ADN dẫn đến tình trạng viêm mạn tính, đặc biệt là ung thư cũng như các căn bệnh nguy hiểm khác.

Trong thành phần của tảo Spirulina có chứa rất nhiều phycocyanin Phycocyanin có khả năng trung hòa các gốc tự do, qua đó giảm thiểu những thiệt hại mà quá trình oxy hóa mang lại, chúng cũng là chất tạo nên màu xanh lam độc đáo của tảo xoắn. Ngoài ra phycocyanin cũng có khả năng chống viêm hiệu quả.

3. Làm giảm hàm lượng cholesterol có hại, tăng cường sức khỏe tim mạch.

Các bệnh lý về tim mạch được đánh giá là nguyên nhân gây tử vong cao nhất trên thế giới. Có nhiều yếu tố có thể làm tăng nguy cơ mắc các bệnh tim mạch bao gồm hàm lượng triglycerid cũng như cholesterol trong máu tăng cao.

Tảo xoắn ChloroSpirulina chăm sóc sức khỏe toàn diện

Tảo Spirulina có thể làm giảm cholesterol toàn phần, cụ thể là giảm lượng triglyceride, LDL- cholesterol (cholesterol xấu) và đôi khi có thể làm tăng lượng HDL – cholesterol (cholesterol tốt)

Trong một nghiên cứu trên 25 người mắc bệnh tiểu đường tuýp II, việc bổ sung 2g tảo xoắn mỗi ngày có thể cải thiện đáng kể các vấn đề là yếu tố nguy cơ của bệnh tim mạch. Một nghiên cứu khác ở những người có nồng độ cholesterol máu cao cho thấy sử dụng 1 gram tảo xoắn mỗi ngày có thể làm giảm lượng triglyceride đến 16,3% và lượng cholesterol có hại 10,1%.

4. Bảo vệ cholesterol trước sự tấn công của quá trình oxy hóa.

Cấu trúc chất béo trong cơ thể dễ dàng bị tổn thương bởi quá trình oxy hóa hay còn được gọi là quá trình peroxy hóa lipid. Quá trình peroxy hóa lipid sẽ khiến cấu trúc chất béo bị tổn thương và chính là nguyên nhân dẫn đến một số bệnh mạn tính nghiêm trọng. Ví dụ LDL- cholesterol trong máu bị oxy hóa là một trong những nguyên nhân chính gây ra bệnh tim.

Các nghiên cứu đã chứng minh, các chất chống oxy hóa trong tảo Spirulina có khả năng làm giảm quá trình peroxy hóa lipid một cách rất hiệu quả. Điều này đã được chứng minh bởi nhiều nghiên cứu trên người và động vật. Tảo xoắn Spirulina cũng làm tăng lượng enzyme chống oxy hóa trong máu.

5. Giúp ngăn ngừa ung thư hiệu quả.

Một số bằng chứng cho thấy tảo xoắn có đặc tính chống ung thư. Nghiên cứu trên động vật chỉ ra rằng tảo xoắn có khả năng làm giảm sự xuất hiện của các tế bào ung thư cũng như hạn chế sự phát triển của các khối u. Loại tảo này có hiệu quả đáng kể trong việc phòng chống ung thư miệng.

Một nghiên cứu tại Ấn Độ trên 87 người xuất hiện các tổn thương tiền ung thư được gọi là xơ hóa niêm mạc miệng. Họ được bổ sung 1 gram tảo xoắn mỗi ngày trong vòng 1 năm và phát hiện ra rằng 45% các tổn thương đã biến mất so với chỉ 7% trong nhóm đối chứng. Khi những đối tượng trên ngừng sử dụng tảo xoắn, gần một nửa trong số họ tiếp tục xuất hiện những tổn thương này trong năm sau.

6. Giúp giảm huyết áp và ngăn ngừa đột quỵ

Huyết áp cao là nguyên nhân chính dẫn đến nhiều bệnh lý nghiêm trọng bao gồm đau tim, đột quỵ và các bệnh mạn tính khác

ChloroSpirulina Unicity cho một sức khỏe vàng

Một liều 4,5 gram tảo xoắn mỗi ngày đã chứng minh độ hiệu quả trong việc làm giảm chỉ số huyết áp ở những người có mức huyết áp bình thường. Điều này được cho là bởi sự tác động của tảo xoắn dẫn đến sự gia tăng sản xuất acid nitric – một chất có tác dụng giãn mạch, tăng tuần hoàn.

Tảo xoắn cũng giúp giảm quá trình hình thành nên các cholesterol xấu, giảm sự hình thành nên các mảng xơ vữa trên thành mạch máu, từ đó ngăn ngừa đột quỵ hiệu quả.

7. Cải thiện các triệu chứng viêm mũi dị ứng.

Viêm mũi dị ứng là bệnh đặc trưng bởi những dấu hiệu viêm đường hô hấp mũi. Tác nhân gây dị ứng thường là chất gây dị ứng trong môi trường, chẳng hạn như phấn hoa, lông động vật hoặc thậm chí là bụi lúa mì.

Tảo xoắn là một phương pháp điều trị thay thế phổ biến cho những người bệnh mắc các triệu chứng viêm mũi dị ứng và đã được chứng minh là mang lại hiệu quả cao. Trong một nghiên cứu ở 127 người bị viêm mũi dị ứng, việc bổ sung 2g tảo xoắn mỗi ngày giúp giảm đáng kể các triệu chứng của bệnh như chảy nước mũi, hắt hơi, ngứa, nghẹt mũi.

8. Phòng chống thiếu máu.

Thiếu máu là bệnh được gây ra do sự suy giảm nồng độ hemoglobin và hồng cầu trong máu. Thiếu máu thường gặp ở người lớn tuổi, khiến người bệnh luôn cảm thấy mệt mỏi.

Trong một nghiên cứu ở 40 người lớn tuổi có tiền sử thiếu máu, bổ sung tảo xoắn mỗi ngày có khả năng làm tăng hàm lượng huyết sắc tố trong hồng cầu và cải thiện đáng kể chức năng của hệ miễn dịch.

9. Cải thiện sức mạnh và sức bền của cơ bắp.

Quá trình oxy hóa do luyện tập thể dục thể thao có thể dẫn đến tình trạng mỏi cơ. Một số loại thực phẩm có đặc tính chống oxy hóa có thể giúp giảm thiểu tình trạng này tốt.

Bộ đôi giải độc tố Unicity

Trong nhiều nghiên cứu có độ chính xác cao, tảo xoắn là thực phẩm giàu chất chống oxy hóa đã được chứng minh có khả năng cải thiện sức mạnh cũng như nâng cao sức bền của cơ bắp. Điều này đặc biệt tốt đối với những vận động viên thể thao.

10. Hỗ trợ kiểm soát lượng đường trong máu.

Các nghiên cứu trên động vật đã chứng minh tảo xoắn Spirulina có thể làm giảm đáng kể lượng đường trong máu. Trong một số trường hợp, tác dụng của tảo xoắn thậm chí còn vượt trội so với các loại thuốc điều trị đái tháo đường phổ biến hiện nay.

Tại sao bạn nên chọn Tảo Xoắn Cô Đặc Unicity Chlorospirulina?

Tảo xoắn ChloroSpirulina bổ sung lượng lớn vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Thành phần chính là tảo Spirulina, bằng công nghệ hiện đại của Mỹ đã loại ra những chất có hại, chọn lọc những chất có lợi. Từ đó giúp cơ thể người dùng nhận được các chất cần nhất, tốt nhất, từ đó tăng cường sức khỏe toàn diện.

Tại sao phải dùng Tảo xoắn ChloroSpirulina

Mỗi viên tảo xoắn cô đặc Chlorospirulina Unicity có hàm lượng tương đương với 10 viên tảo xoắn thông thường. Thông thường để bổ sung đủ lượng tảo xoắn cho cơ thể, hằng ngày bạn phải uống từ 20-30 viên tảo, đối với một người sợ cảm giác uống thuốc, thì đây thực sự là một vấn đề khó khăn. Nhưng với tảo xoắn Chlorospirulina Unicity bạn sẽ cảm thấy việc bổ sung tảo xoắn dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều.

Hàm lượng dinh dưỡng của Tảo Unicity được các chuyên gia đánh giá như sau:

– Hàm lượng Protein trong Tảo xoắn Chlorospirulina Unicity cao gấp 6 lần trứng gà và hơn 20 lần trong sữa.

– Chứa trên dưới 96 khoáng chất và nguyên tố vi lượng tốt cho sức khỏe.

– Chứa lượng sắt tự nhiên cao gấp 58 lần rau bina, 28 lần thịt bò sống và 5 lần so với đậu tương.

– Chứa lượng Vitamin B12 cao gấp 12 lần so với gan bò thô.

– Có hàm lượng Kali vượt trội, cao gấp 10 lần hàm lượng trong các loại rau thông thường.

– Giàu vitamin A hơn 25 lần so với cà rốt.

– Cung cấp hơn 22 axit amin thiết yếu để tăng cường sức khỏe

Với những chỉ số trên thì việc lựa chọn Tảo Xoắn Chlorospirulina Unicity để chăm sóc sức khỏe là sự lựa chọn thông minh và đúng đắn. Sản phẩm được tạo ra bởi tập đoàn Unicity – một tập đoàn lâu đời, hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Mỹ.

Thông tin chi tiết thực phẩm bổ sung tảo xoắn cô đặc Chlorospirulina Unicity.

Thành phần chính là tảo Spirulina cùng nhiều dược liệu quý hiếm khác. Tảo Spirulina được kiểm định là 1 trong những thực phẩm hỗ trợ nâng cao hệ miễn dịch và sức đề kháng tốt nhất. Ngoài ra nó còn có công dụng giảm sự lão hóa, giúp làm đẹp cũng rất hiệu quả.

 Tên sản phẩm: ChloroSpirulina Unicity.
 Đóng gói: 1 lọ/ 60 viên
 Giá bán: 540.000 vnđ/ Hộp
  • Tên sản phẩm: ChloroSpirulina Unicity.
  • Quy cách sản xuất: 1 lọ/ 60 viên. Khối lượng tịnh: 1 lọ/ 50g.
  • Xuất xứ: Mỹ. Thương hiệu: Unicity.
  • Nơi sản xuất: GMP Laboratories of America, Inc – 2931 E.La Jolla St, Anaheim, CA 92806, Mỹ.
  • Hạn sử dụng: in trên bao bì sản phẩm.
  • Xác nhận quảng cáo số: 01038/2017/XNQC-ATTP.
  • Xác nhận công bố sản phẩm số: 14856/2017/ATTP-XNCB.
  • Nhà phân phối: hiện nay Thảo Nhi Shop là nhà phân phối ChloroSpirulina Unicity cùng các sản phẩm của Unicity hàng đầu tại Việt Nam. Trụ sở chính của shop đặt tại: 1329/4 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.

Nhập khẩu và chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm: Công ty TNHH Maketing Unicity Việt Nam.

Sản phẩm đã được kiểm định, được xác nhận bởi bộ y tế và cục vệ sinh an toàn thực phẩm Mỹ và quốc tế. Phù hợp với nhiều đối tượng, lành tính, không gây dị ứng và bất cứ tác dụng phụ nào trong quá trình sử dụng.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tảo xoắn ChloroSpirulina

Công ty trách nhiệm hữu hạn Unicity Marketing Việt Nam ra đời vào năm 2012. Trụ sở chính tại số 141, đường Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Các sản phẩm phù hợp với cơ địa người Việt Nam chúng ta, các sản phẩm có giá cả hợp lý với mong muốn tất cả người dân Việt Nam khi cần đều có thể sử dụng.

Công ty Unicity có thực sự tốt không?

Tập đoàn Unicity được thành lập năm 2001, là 1 tập đoàn khổng lồ với sự sáp nhập của 2 ông lớn hàng đầu trong ngành dược phẩm. 2 ông lớn đó là Rexall Showcase International và Enrich International. Unicity International đặt trụ sở chính tại Orem, bang Utal, Mỹ.

Tảo Xoắn Unicity cùng với những sản phẩm khác

Về Rexall Showcase International: Đây là tập đoàn sản xuất tân dược số 1 Hoa Kỳ, sở hữu nhiều chuỗi cửa hàng dược. Là công ty dược sản xuất ra vitamin tổng hợp đầu tiên trên thế giới, từng được liệt kê tên trong 100 công ty tăng trưởng, phát triển nhanh nhất nước Mỹ.

Về Enrich International: là nơi phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu. Nơi đây chuyên nghiên cứu, sáng tạo và phát triển các sản phẩm thảo dược tự nhiên với mục đích thay thế, làm giảm bớt sử dụng các hóa dược phẩm trong các sản phẩm. Đây cũng là nơi đầu tiên đóng gói các thảo dược bổ sung vào viên nén phục vụ cho khách hàng.

Với sự kết hợp của 2 ông lớn trên đã đưa tập đoàn Unicity trở tập đoàn danh tiếng hàng đầu thế giới. Hiện nay tập đoàn đã có hơn 400 sản phẩm có mặt trên 50 quốc gia, làm cuộc sống người dân toàn cầu trở nên tốt đẹp hơn. Hiện các sản phẩm của Unicity cũng đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam.

Thành phần của Tảo xoắn ChloroSpirulina Unicity

Tảo xoắn ChloroSpirulina Unicity với thành phần chính là tảo xoắn được các nhà khoa học pha chế cùng với nhiều dược liệu quý hiếm khác để tạo nên 1 sản phẩm tuyệt vời. Hầu hết các dược liệu trong này đều cung cấp lượng dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất cao. Có vai trò giúp chăm sóc cơ thể 1 cách vượt trội, nâng cao về sức khỏe lẫn sắc đẹp.

Chiết xuất từ tảo xoắn ChloroSpirulina

Thành phần cấu tạo nên Tảo Unicity gồm:

  • Bột tảo Spirulina.
  • Ngoài ra còn có: Sodium Starch Glycolate, Croscarmellose Sodium, Stearic Acid, Silicon Dioxide, Hydroxypropyl Cellulose, Hypromellose, Maltodextrin, Medium Chain Triglycerides.

Công dụng Tảo Xoắn Unicity mang lại cho người dùng?

Tảo xoắn cô đặc chứa 100% thành phần tự nhiên, không chứa các chất độc hại, gây hại cơ thể, điều này đã được cục dược Mỹ kiểm định. Cùng với sự nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia hàng đầu, công nghệ sản xuất đỉnh cao của Unicity tạo nên một ChloroSpirulina Unicity vô cùng tuyệt vời với nhiều công dụng về sức khỏe cho người sử dụng, là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình trong việc chăm sóc sức khỏe, là món quà quý giá cho người.

Công dụng của Tảo xoắn ChloroSpirulina

Tảo xoắn Unicity mang lại cho người dùng những công dụng đặc biệt sau:

– Cung cấp một lượng tảo xoắn, cùng lượng vitamin và khoáng chất dồi dào, giúp quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra mạnh mẽ, chuyển hóa năng lượng đầy đủ cho cơ thể khỏe mạnh.

– Nâng cao sức đề kháng và nâng cao hệ thống miễn dịch, tăng sức đề kháng cho người sử dụng, từ đó giảm thiểu sự nhiễm bệnh của cơ thể do các tác nhân bệnh gây nên. Khi sử dụng thường xuyên, bạn sẽ cảm thấy khỏe hẳn lê, không thấy mệt mỏi, uể oải như trước.

– Chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, làm giảm sự phát triển của các gốc tự do trong cơ thể, giúp bạn luôn trẻ trung, khỏe đẹp, làm mờ các nếp nhăn, sẹo, thâm nám, đồi mồi, tàn nhang.

– Tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, đường ruột, giảm tình trạng tiêu hóa kém, đầy bụng, ợ hơi, táo bón.

– Thanh lọc, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.

Người dùng Viên uống tảo xoắn Unicity

– Làm giảm chỉ số mỡ trong máu, giảm huyết áp, giảm cholesrol, tốt cho tim mạch, ngăn ngừa cũng như hỗ trợ các bệnh liên quan đến tim mạch.

– Kiểm soát lượng đường huyết trong máu, hỗ trợ tốt cho người bị tiểu đường, ngăn ngừa các biến chứng do bệnh tiểu đường gây nên, đặc biệt là chứng đục đáy mắt.

– Tảo Spirulina có dinh dưỡng đạm cao, ít mỡ phù hợp cho những người muốn cân bằng cân nặng, tăng cân ở những người gầy gò, ốm yếu.

– Xây dựng, phục hồi, tái tạo các tế bào hồng cầu.

– Tăng khả năng chịu đựng, tăng sức bền cho cơ thể, giảm thiểu tình trạng mệt mọi, uể oải.

– Hỗ trợ và tăng cường sức khỏe não bộ, giúp tinh thần thoải mái, tránh stress, nâng cao sự tập trung, trí nhớ và khả năng tư duy.

Lưu ý:

  • ChloroSpirulina Unicity là thực phẩm bổ sung hỗ trợ cơ thể khỏe mạnh toàn diện. Sản phẩm không phải là thuốc và không có khả năng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Hiệu quả sử dụng sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Tốc độ nhanh chậm khác nhau, không phải ai cũng giống như nhau.

Đối tượng nên sử dụng Tảo xoắn ChloroSpirulina Unicity?

Với thành phần hoàn toàn từ tảo xoắn Spirulina cùng sự nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu Hoa Kỳ, công nghệ sản xuất tiên tiến nhất, Tảo xoắn Unicity phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Sản phẩm phù hợp với cả nam và nữ, người cao tuổi, người muốn tăng cường sức khỏe và chống lão hóa. Tảo xoắn ChloroSpirulina đặc biệt phù hợp với các đối tượng:

Chị Hà dùng Tảo xoắn ChloroSpirulina unicity cho cả gia đình

  • Người muốn làm chậm quá trình lão hóa cơ thể, nâng cao tuổi thọ, kéo dài tuổi xuân.
  • Người đang có dấu hiệu về lão hóa da, nám, sạm.
  • Người suy giảm hệ miễn dịch, hoặc có sức đề kháng yếu, hay đau ốm.
  • Người bận rộn, không có thời gian chuẩn bị các bữa ăn đầy đủ dưỡng chất.
  • Người có vấn đề về hệ tiêu hóa, tim mạch, tiểu đường
  • Người đau dạ dày, táo bón, thiếu máu, bệnh về gan, thận, phong thấp, suy dinh dưỡng, béo phì, mụn nám, ung bướu,…
  • Người cao tuổi.
  • Người có chế độ ăn ít rau xanh và rau củ quả.
  • Trẻ em biếng ăn và chậm phát triển
  • Người hay mất ngủ, trầm cảm, hay mệt mỏi.

Lưu ý:

– Không sử dụng với người dị ứng với bất cứ thành phần nào của thuốc.

– Phụ nữ có thai và cho con bú, hoặc bệnh mãn tính, đang uống thuốc theo toa vui lòng tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.

Cách sử dụng Tảo xoắn ChloroSpirulina hiệu quả?

Tảo xoắn Unicity được sản xuất và đóng gói dưới dạng viên nén rất dễ sử dụng và tiện lợi mang theo bên mình.

  • Người lớn uống một ngày 2 lần, mỗi lần uống chỉ uống 1 viên duy nhất.
  • Trẻ em dưới 5 tuổi chỉ nên uống ½ viên mỗi ngày.
  • Trẻ em trên 5 tuổi uống một ngày 1 viên.

Thời điểm sử dụng sản phẩm:

– Đối với những bạn đang có chế độ giảm cân hoặc ăn kiêng thì nên uống trước khi ăn.

Viên uống Tảo xoắn ChloroSpirulina

– Còn đối với người muốn tăng cân thì uống sau bữa ăn.

– Người muốn tăng cường sức khỏe cũng như sức đề kháng: nên uống trước bữa ăn 30 phút.

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm ChloroSpirulina Unicity:

– Khi sử dụng tảo xoắn bạn nên nghiền nát ra hoặc nhai kỹ để sản phẩm được hấp thụ tối đa hơn.

– Không dùng sản phẩm khi hộp không còn nguyên tem niêm phong, không rõ nguồn gốc, chất lượng sản phẩm.

– Không dùng sản phẩm khi sản phẩm có dấu hiệu bị mốc, đổi mùi, thay đổi màu sắc,… hoặc khi sản phẩm đã hết hạn sử dụng.

– Không nên lạm dụng, sử dụng sản phẩm vượt khuyến cáo của nhà sản xuất.

– Nên dùng sản phẩm trong 6 tháng kể từ khi mở nắp sản phẩm.

Cách bảo quản Tảo xoắn ChloroSpirulina Unicity hiệu quả?

Để sử dụng sản phẩm hiệu quả trong suốt quá trình sử dụng, quá trình bảo quản sản phẩm cũng đóng vai trò rất quan trọng, giúp duy trì trọn vẹn chất lượng và hiệu quả của thuốc. Để bảo quản sản phẩm hiệu quả nhất, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ẩm ướt, nấm mốc, nhiệt độ khoảng 20 – 30 độ C.
  • Không để tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài.
  • Tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Vặn kĩ nắp sau mỗi lần sử dụng, khi sử dụng không dùng tay ướt để lấy sản phẩm.
  • Không dùng sản phẩm nữa khi thấy vỏ hộp rách, hỏng hoặc màu sắc viên uống bị đổi màu.
  • Không nên để gần nơi có nhiệt độ cao như bếp lò, đầu tủ lạnh, …

Các câu hỏi thường gặp của quý khách hàng về sản phẩm ChloroSpirulina:

Tảo Xoắn ChloroSpirulina là sản phẩm của công ty Unicity nổi tiếng tại Mỹ là toàn thế giới. Sản phẩm bổ sung dinh dưỡng tảo xoắn giúp chăm sóc có thể toàn diện từ trong ra ngoài. Trong phần này, Thảo Nhi shop xin trả lời cho các bạn những thắc mắc về sản phẩm khi có ý định sử dụng để chăm sóc bản thân và sức khỏe của người thân bạn.

Tảo xoắn ChloroSpirulina unicity tăng cường đề kháng

Thương hiệu Unicity có thực sự uy tín như lời đồn hay không?

Thương hiệu Unicity đây là một thương hiệu của Hoa Kỳ. Những sản phẩm cho ra mắt nhằm cải thiện sức khỏe của cộng động. Với uy tín và chất lượng hàng đầu Hoa Kỳ, với thành phần hoàn toàn tự nhiên, Unicity đã có hơn 400 loại sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác nhau, được phân phối và được ưa chuộng khắp thế giới.
Đến năm 2012 sau 10 năm hoạt động trên thị trường, Unicity đã có mặt hơn 34 quốc gia và cũng đã khai trương chi nhánh tại Việt Nam.
Thương hiệu hiện đang có văn phòng tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh. Điều này khiến cho sản phẩm của Unicity sẽ gần gũi với cộng đồng, cũng như việc tìm hiểu về sản phẩm sẽ dễ dàng hơn. Cũng chứng minh công ty luôn công bạch chân chính.

Tảo xoắn ChloroSpirulina Unicity có tốt không?

Tảo xoắn ChloroSpirulina sản phẩm giúp cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào để cơ thể khỏe mạnh, được các chuyên gia đánh giá cao cũng như được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Sản phẩm có rất nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các sản phẩm tảo xoắn khác:
–        Mang thương hiệu Unicity, một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, cùng các chuyên gia hàng đầu, công nghệ hiện đại nhất.
–        Thành phần 100% từ thiên nhiên, lành tính, dễ sử dụng.
–        Mang lại nhiều công dụng về sức khỏe cho người sử dụng, chống lão hóa và ngăn ngừa nhiều loại bệnh khác nhau.
–        Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

Nên đặt mua Tảo xoắn ChloroSpirulina ở đâu?

Tảo xoắn ChloroSpirulina unicity là một sản phẩm rất tốt cho sức khỏe, giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả, là một liệu pháp tối ưu trong việc bổ sung dinh dưỡng nhanh chóng và hiệu quả.
Nhưng để sử dụng có hiệu quả, đầu tiên bạn phải mua được hàng chính hãng. Hiện sản phẩm chỉ đang bán tại công ty và nhà phân phối của công ty, không bán đại trà, vì vậy việc mua sản phẩm sẽ khó khăn hơn.
Để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng quý khách hàng nên lựa chọn những nhà phân phối của công ty để sử dụng. Hiện Thảo Nhi Shop đang phân phối các sản phẩm của Unicity, cam kết hàng chính hãng từ công ty, đền bù tiền nếu phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng.

Thảo nhi shop bán Tảo xoắn ChloroSpirulina unicity chính hãng

Hiện tại thảo nhi shop đang phân phối sản phẩm Tảo xoắn ChloroSpirulina unicity chính hãng Unicity tại Việt Nam. sản phẩm bổ sung dinh dưỡng tảo xoắn giúp tăng cường sức khỏe và chăm sóc sức khỏe con người một cách toàn diện nhất. Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ và có nguồn gốc từ Hoa Kỳ.

Tảo xoắn ChloroSpirulina chính hãng

Để mua được Tảo xoắn ChloroSpirulina unicity chính hãng bạn cần phải tìm hiểu kỹ. Vì trên thị trường có rất nhiều loại hình không trung thực bán hàng giả, hàng kém chất lượng, lừa gạt người tiêu dùng. Hãy là người tiêu dùng thông minh. Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn các cách phân biệt thực phẩm chức năng chính hãng. Hotline: 0971507323.

Tảo xoắn ChloroSpirulina unicity có giá bao nhiêu?

Thảo Nhi Shop – Trung tâm phân phối thực phẩm chức năng tại Việt Nam hiện đang bán Tảo xoắn ChloroSpirulina unicity với giá ưu đãi là 540.000k / 1 hộp.

Tảo xoắn ChloroSpirulina tại Thảo Nhi shop

Hotline: 0971.507.323 để được tư vấn miễn phí.

Tại đây chúng tôi cam kết cho khách hàng về uy tín cũng như chất lượng sản phẩm đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng với đội ngũ nhân viên chúng tôi.

Cam kết hoàn tiền, đền bù thu hồi sản phẩm nếu phát hiện hàng nhái kém chất lượng nhằm bảo vệ cho người tiêu dùng.

Các sản phẩm khuyến mãi đính kèm là mặt hàng sử dụng được chứ không phải để ngắm.

Khách hàng khi mua hàng tại Thảo Nhi shop sẽ được hỗ trợ chăm sóc sức khỏe trong suốt quá trình sử dụng cũng như sau đó.

Tư vấn sản phẩm hoàn toàn miễn phí.

Mọi thông tin chi tiết xin truy cập vào phần thông tin về chúng tôi để hiểu hơn.

Thảo Nhi shop Xin chân thành cảm ơn các bạn

>>Xem thêm: Vital Chlorella – Mang lại sức khỏe dồi dào từ nguyên liệu tảo lục.

5/5 - (12 Đánh giá)

Gọi: 0971 507 323 Mua hàng chính hãng giá tốt nhất!